Pink- The Truth About Love
Ngày phát hành: 18/9
Đây là album thứ 6 của nữ rocker cá tính này, đáng mong chờ hơn bởi Pink thu âm The Truth About Love với tư cách là một bà mẹ mới có con lần đầu tiên. Thời gian nghỉ ngơi không làm nữ ca sĩ này nhạt nhòa phong độ, The Truth About Love hứa hẹn sẽ vẫn có “nọc độc” và còn hài hước thú vị cho người nghe. Bằng chứng là đĩa đơn Blow Me (One Last Kiss) - sự kết hợp giữa chất tinh nghịch vốn có và nỗi buồn về tình yêu được Pink thể hiện rất ấn tượng. Bên cạnh đó, những tên tuổi đáng chú ý còn góp giọng với Pink trong album này là Eminem, Lily Alien và Nate Reuss.
Carly Rae Jepsen - Kiss
Ngày phát hành: 18/9
Carly Rae Jepsen - chủ nhân của hit Call Me Maybe gây rung động cộng đồng YouTube đầu năm nay sẽ tung ra album đầu tiên Kiss trong sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ. Đừng tưởng Carly chỉ có Call Me Maybe mới nổi, đĩa đơn Good Time của cô nàng cũng đã leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc. Người hâm mộ có quyền hy vọng vào các track như Tonight I'm Getting Over You - sản phẩm hợp tác giữa Carly và nhà sản xuất âm nhạc đình đám Max Martin, hay Beautiful với Justin Bieber. Người đồng hương Justin thậm chí còn quảng cáo miễn phí cho Carly trên Twitter nữa.
No Doubt- Push And Shove
Ngày phát hành: 25/9
2012 đánh dấu sự trở lại của hàng loạt các nhóm nhạc, ca sĩ nhưng No Doubt mới là cái tên được kỳ vọng hơn cả. Kể từ khi mất hút vào năm 2001, đã 11 năm trôi qua và các fan có quyền đòi hỏi một nhạc phẩm đậm chất No Doubt. Một điều mà No Doubt từng hé lộ sẽ làm an lòng người hâm mộ, đó là 11 ca khúc trong album mới là 11 đứa con tinh thần duy nhất mà họ ủ ấp suốt 11 năm qua.
Taylor Swift - Red
Ngày phát hành: 22/10
Ngay từ đĩa đơn đầu tiên hợp tác sản xuất với Max Martin và Shellback We Are Never Ever Getting Back Together, Taylor Swift đã chinh phục bảng xếp hạng Hot 100 và thu về 600.000 bản download. Mọi ánh mắt sẽ hướng về MTV Video Music Awards sắp tới khi Taylor sẽ biểu diễn ca khúc này sân khấu. Được mở màn quá hoàn hảo, album Red ngày càng được hứa hẹn hơn. Mô tuýp viết nhạc thất tình và những người yêu cũ của Taylor xem ra vẫn rất hot. Trong album này, Taylor còn song ca với anh chàng ca sĩ người Anh mới nổi Ed Sheeran.
One Direction - Take Me Home
Ngày phát hành: 12/11 tại Anh, 13/11 tại Mỹ
Là album thứ 2 trong sự nghiệp mới chớm nở, One Direction giải thích cái tên Take Me Home là sự mong muốn được trở về nhà sau những chuyến đi vòng quanh thế giới của cả nhóm. One Direction cũng tiết lộ album thứ 2 này không quá khác biệt với album debut Up All Night đồng thời nói thêm: “Chúng tôi rất lo lắng vì album thứ 2 này, bạn sẽ không bao giờ biết được điều bạn sắp gặt hái được từ nó là gì. Nhưng cả nhóm rất háo hức, sẽ có những tiếng guitar và trống trong album này”.
Kanye West - Cruel Summer
Ngày phát hành: 18/9
Sau tác phẩm hợp tác Watch The Throne với Jay Z không được như mong đợi, Kanye West West dồn hết sức lực vào album Cruel Summer. Đặc biệt hơn, đây là album mà Kanye hợp tác với những nghệ sĩ trong hãng đĩa GOOD Music do anh làm chủ, đó là Kid Cudi, Common, Pusha T, Big Sean, 2 Chainz, Hit-Boy,.. Cruel Summer được coi là album hip hop được mong đợi số 1 trong mùa thu tới này.
Nelly Furtado - The Spirit Indestructible
Ngày phát hành: 18/9
Hơn 6 năm đã qua kể từ album tiếng Anh cuối cùng Loose, nữ ca sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn Nelly mới quay trở lại bằng The Spirit Indestructible. Giọng ca nội lực người Canada đã làm việc với những tên tuổi hàng đầu như Rodney "Darkchild" Jerkins, Darkchild, Salaam Remi, Mike Angelakos, Bob Rock, Fraser T. Smith. Mặc dù 2 đĩa đơn Big HoopsThe Spirit Indestructible không được khán giả radio quan tâm nhiều nhưng giai điệu catchy của những ca khúc còn lại như The Most Beautiful Thing, Parking Lot cũng đáng để album này được hy vọng.
Alicia Keys - Girl On Fire
Ngày phát hành: 27/11
Sau The Element of Freedom năm 2009 chỉ bán được 1,9 triệu bản, giọng ca R&B nội lực Alicia Keys trở lại bằng Girl On Fire - album được cô bỏ ra khá nhiều công sức. Đặc biệt, đĩa đơn cùng tên Girl On Fire được thực hiện với 3 phiên bản trong đó có bản song ca cùng với nữ rapper “tắc kè hoa” Nicki Minaj. Cũng trong sân khấu MTV VMAs sắp tới, Alicia Keys sẽ nhá hàng để các fan cùng thưởng thức nhạc phẩm mới này.
Will.i.am - Willpower
Ngày phát hành: 15/10
Hôm 13/8, Will.i.am đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng việc hoàn thành album solo mới Willpower với sự tham gia của đông đảo ê kip và các khách mời nổi tiếng. Không lâu sau đó, thành viên của The Black Eyed Peas còn sử dụng chiêu độc để giới thiệu đĩa đơn mới This Is Love lên tận Sao Hỏa. Từ những hành động “chơi nổi” này đủ khiến người hâm mộ chuẩn bị tiền để tậu Willpower. Ngoài những chiêu trò PR của êkip sản xuất, Willpower thực sự rất đáng để thưởng thức bởi bạn sẽ được gặp lại hàng loạt giọng ca đình đám trong đó như Britney Spears, Jennifer Lopez, Nicole Scherzinger, David Guetta, Alicia Keys, Chris Brown,…

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top