Ca khúc đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc "Gangnam Style" đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ ngoài biên giới của mình khi hiện đang giữ vị trí số một bảng xếp hạng âm nhạc iTunes tại Mỹ! Cộng đồng mạng đặc biệt là giới trẻ đang phát cuồng vì điệu nhảy này.

"Gangnam Style" là sản phẩm âm nhạc của rapper PSY (Park Jae Sung). Giai điệu sôi động, lạ lẫm và điệu nhảy có một không hai của "Gangnam Style" chính là thứ vũ khí khiến ca khúc này tạo cơn sốt trên khắp thế giới.

"Gangnam Style" chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/7 vừa rồi và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc - Gaon Chart. Cho tới thời điểm hiện tại, ca khúc này đã đạt hơn 200 triệu lượt xem trên trang YouTube và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Cho tới thời điểm này, "Gangnam Style" là video clip âm nhạc của Hàn có lượt xem lớn nhất tính riêng trên trang YouTube.

Hình ảnh trong video
Hình ảnh trong video
 

Cũng chính điều này, "Gangnam Style" đã được Guinness World Record ghi nhận là "Video được Like nhiều nhất" trong lịch sử YouTube. "Gangnam Style" đã trở thành một cơn sốt và vượt mặt nhiều MV đình đám khác như Party Rock Anthem (LMFAO), Baby (Justin Bieber), Rolling In The Deep (Adele)… về số lượt Like.

Cơn sốt "Gangnam Style" cho đến giờ vẫn chưa hề có bất cứ một dấu hiệu nào về sự giảm nhiệt.

Những phiên bản của "Gangnam Style" đã được giới trẻ, các ca sĩ, nghệ sĩ, thậm chí cả các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới cũng học theo.

Ngay cả sinh viên Học viện Hải quân Hoa Kỳ đã cho ra đời một bản parody cực kỳ nhộn trên YouTube.
 
 
...hàng loạt các clip parody (bắt chước lại MV gốc), những màn Flashmob bài bản của giới trẻ khắp nơi trên thế giới...
Hàng loạt các clip parody (bắt chước lại video gốc), những màn Flashmob bài bản của giới trẻ khắp nơi trên thế giới...
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top