Cô ca sĩ có nick name Nu Nu hóa thân đầy huyền bí và quyến rũ lạ lùng trong hình ảnh mới.

Chương trình Fresh concert - Đại nhạc hội sảng khoái nhằm mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Các ngôi sao được yêu thích, bất ngờ hóa thân vào những hình ảnh mới, phong cách mới.
Để có một nhân vật hoàn hảo, đem lại ấn tượng mới mẻ trong mắt khán giả, "công chúa ngàn lẻ một đêm" Đông Nhi không chỉ chịu khó đầu tư trang điểm, làm tóc, phục trang mà còn tập múa bụng nữa. Nu Nu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình diện đồ phong cách Ấn Độ. Mình rất thích".
Hậu trường Đông Nhi biến thành "công chúa":
Hình ảnh Đông Nhi quen thuộc.
Đã sẵn sàng để thay đổi.
Một…
Hai…
Ba…
Bốn…
Và… xong.
Không bị áp lực từ thành công của Fresh Concert tháng 8 với liveshow của Noo Phước thịnh, mở màn cho chuỗi chương trình Đại nhạc hội sảng khoái - Fresh Concert. Đông Nhi tự tin rằng mình sẽ “biến hóa” với nhiều phong cách hấp dẫn hơn trong liveshow tháng 9. Đây chương trình do Zing và nhãn hàng Colgate Maxfresh phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho các bạn trẻ cơ hội thưởng thức âm nhạc một cách sảng khoái và tỏa sáng cùng thần tượng của mình.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top