Nghi án dàn xếp kết quả chương trình Giọng hát Việt (The Voice) 2012 và cuộc họp báo không êm đẹp của Cát Tiên Sa đã đẩy thái độ của mọi người về hai hướng.

Phần biểu diễn hài, kịch của ba vị huấn luyện viên tại vòng Đối đầu
Nếu như trên truyền thông, The Voice đã phủ sóng trong suốt tuần qua, lấn át hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật đến mức nhiều trang báo mạng phải cử phóng viên trực chiến để tường thuật trực tiếp chương trình đến độc giả thì ở chiều ngược lại đã có một sự tẩy chay rõ rệt đối với chương trình từ một bộ phận khán giả.
Trên các mạng xã hội đã bớt đi nhiều lời bình luận, những cảm xúc “sốt”, “cuồng” như từng thấy. Trừ fan của các thí sinh cụ thể hoặc những người có ít nhiều liên quan đến BTC, các thành viên trong ê-kíp thực hiện chương trình hay các huấn luyện viên, một không khí trầm lắng đã thể hiện trên Facebook xuyên suốt chương trình.
Khi những cơn sốt đi qua và người ta tỉnh táo hơn, đã có những nhận định khách quan hơn được đưa ra. Ở đấy, nhiều người bắt đầu thừa nhận rằng các giọng ca dù được xếp vào nhóm “hàng khủng”, được BTC “ém lại” đến cuối vòng Đối đầu cũng không đến mức quá xuất sắc như khi khán giả vẫn còn đang choáng.
Thiều Bảo Trang, thí sinh được cho rằng sẽ giành chiến thắng tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên theo nội dung clip tố cáo vẫn đang lưu truyền trên mạng, đã được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chọn vào vòng tiếp theo.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top