Trở thành cơn sốt đối với giới trẻ Kpop thậm chí cả các bà nội trợ, Gangnam Style nhanh chóng xuất hiện trong bảng danh sách Most Liked của kênh video Youtube. Nhưng, các fan cuồng của Gangnam Style chắc sẽ rất rầu rĩ khi phát hiện ra điệu nhảy ngựa của quý ông Psy bỗng nhiên biến mất khỏi Youtube.
Gangnam Style đột nhiên "biến mất" trên Youtube - 1
MV điệu nhảy ngựa nổi tiếng của quý ông Psy
Gangnam Style đột nhiên "biến mất" trên Youtube - 2
Gangnam Style đột nhiên biến mất trong danh sách Most Liked
Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra Gangnam Style không còn xuất hiện trong danh sách Most Liked của Youtube mặc dù thực tế lượng người Like MV này lên tới 2,5 triệu lượt. Điều này khiến không ít các fan trung thành của điệu nhảy ngựa bất ngờ. Trước đó, MV Gangnam Style từng được ghi vào kỷ lục Guiness Thế giới. Dĩ nhiên cái tên Psy cũng được thế giới ghi nhận thành tích trong MV lần này.
Gangnam Style đột nhiên "biến mất" trên Youtube - 3
Britney Spears cũng từng được Spy dạy cho điệu nhảy độc đáo này
Để dành được vị trí hiện tại, Gangnam Style đã đánh bại những đối thủ đáng gờm như "Party Rock Anthem" của LMFAO (1,574,963 likes), "Baby" của Justin Bieber (1,327,147 likes) và "Rolling in the Deep" của Adele (1,245,641 likes). Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn đứng đầu bảnh danh sách của iTunes.
Gangnam Style đột nhiên "biến mất" trên Youtube - 4
Những thí sinh Idol xả stress bằng Gangnam Style
Gangnam Style đột nhiên "biến mất" trên Youtube - 5
Thí sinh Hoa hậu Hàn cũng quay video về điệu nhảy độc đáo này
Cơn sốt về Gangnam Style vẫn lan tràn trên cả thế giới với tốc độ nhanh chóng mặt. Thậm chí các thí sinh hoa hậu Hàn còn làm một clip về điệu nhảy ngựa độc đáo này. Mới đây nhất, các chàng trai của VN Idol 2012 cũng xả stress bằng Gangnam Style trước khi bước vào hát show chính thức. Các anh chàng của nhóm 365 cũng có dịp khoe tài trên sân khấu The Cover Show với điệu nhảy nổi tiếng này.
Không dừng lại ở các nước Châu Á, Gangnam Style còn được chính "công chúa nhạc pop" Britney hứng khởi tập theo. Nhảy ngựa dường như đang trở thành một trào lưu trong giới giải trí.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top