Từng gây ấn tượng trong vai trò thí sinh ở các sân chơi truyền hình thực tế, nhưng không ít những gương mặt này lại được ban tổ chức chương trình tín nhiệm vào vị trí MC ở mùa giải sau. Song không phải ai cũng hoàn tốt được vai trò mới này.
Đoan Trang: MC “nhạt” của Bước nhảy hoàn vũ 2011
Với format mới lạ, ngay từ năm đầu tiên ra mắt, sân chơi truyền hình Bước nhảy hoàn vũ đã chiếm lĩnh được rất nhiều tình cảm của khán giả quan tâm đến chương trình. Từng nỗ lực để đạt được ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010, năm 2011 Đoan Trang trở lại với Dancing with the stars trong vai trò của người dẫn chương trình và được chú ý với hình ảnh của một MC... dở.
Chưa bao giờ đảm nhận vai trò MC của một gameshow lớn nào, vì thế ngay sau khi Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2011 công bố vị trí người cầm mic cho Đoan Trang khiến rất nhiều khán giả đã lo ngại khả năng làm chủ chương trình của nữ ca sĩ “socola”. Và đúng như những gì mà công chúng dự đoán, Đoan Trang đã gây thất vọng hoàn toàn trong vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn nhạt và không linh hoạt.
Bị khô cứng bên cạnh MC Thanh Bạch, đã có ý kiến cho rằng Đoan Trang “kém” bởi “phải” sánh vai với một người dẫn chương trình quá nổi tiếng. Song thực tế cho thấy, dù không phải nói quá nhiều trong mỗi đêm thi hay đã rất cố gắng thay đổi sau từng liveshow nhưng khả năng MC của Đoan Trang vẫn không thể khá lên được.
Nguyên Vũ: “Thảm họa” MC Bước nhảy hoàn vũ 2012
Tuy chỉ xếp vị trí số 3 tại Bước nhảy hoàn vũ 2011 song đó cũng là một hành công không nhỏ của ca sĩ Nguyên Vũ khi tham gia sân chơi truyền hình thực tế này. Khi mùa giải thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Ban tổ chức đã mời Nguyên Vũ thế chỗ MC Thanh Bạch và nhận được sự đồng ý từ nam ca sĩ “Phố kỉ niệm”.
Khác với Đoan Trang, ngoài ca hát Nguyên Vũ đã quá quen thuộc với vai trò người dẫn chương trình trong nhiều show truyền hình lớn, song càng kì vọng bao nhiêu thì Nguyên Vũ lại gây thất vọng bấy nhiêu. Ngay trong đêm mở màn, Nguyên Vũ đã khiến cho khán giả ngơ ngác và tròn mắt với khả năng nói tiếng Anh quá kém của mình.
Tiếp những đêm diễn sau đó, Nguyên Vũ tha hồ khoe tài năng MC đến mức vô duyên của bản thân bằng những lời dẫn quá lố và không ăn nhập. Bị dư luận “ném đá” trong cương vị của người dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, song Nguyên Vũ vẫn rất tự tin với lý luận “Ban tổ chức không chê tôi” và chính sự “không biết điều” đó đã giúp cho Nguyên Vũ nhận được danh hiệu “thảm họa MC”.
Thường xuyên cướp lời ban giám khảo để bảo vệ cho thí sinh, sự “tự sướng” quá mức của Nguyên Vũ đã khiến cho cả khán giả lẫn những người “cầm cân nảy mực” cảm thấy “nóng mắt”. Đỉnh điểm “thảm họa” của Nguyên Vũ được bộc lộ rõ nhất trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012. Sau màn quên không trao giải cho Á hậu Hoàng My, Nguyên Vũ tha hồ sáng tạo những số liệu bình chọn mà ban tổ chức cung cấp khiến toàn ê kíp chương trình “hoảng loạn”.
Với màn công bố sai giải thưởng, Nguyên Vũ hoàn toàn mất điểm trong mắt công chúng với vai trò MC của Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Trấn Thành: Có hoàn thành tốt vai trò ở Cặp đôi hoàn hảo 2013?
Sau khi đăng quang Căp đôi hoàn hảo 2011, thời gian sắp tới Trấn Thành sẽ quay trở lại sân chơi mình từng tham gia và chiến thắng để đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Thường xuyên được tham gia làm MC ở nhiều gameshow lên sóng trực tiếp, vì thế không quá khó khăn khi Trấn Thành nhận vị trí host của Cặp đôi hoàn hảo 2013. Và anh đã đảm nhiệm vai trò của mình tuyệt vời bên cạnh một Vy Oanh còn chút non nớt trong đêm mở màn.
Vừa rời gameshow Thử thách cùng bước nhảy với cương vị của một MC, Trấn Thành được đặt cược sẽ là một cầu nối hài hước trong Cặp đôi hoàn hảo 2013. Chắc chắn sự thành công với nghề dẫn trước đây sẽ khiến cho Trấn Thành bị “soi” nhiều hơn. Song khán giả tin tưởng rằng Giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình 2006 sẽ không “nối gót” Đoan Trang và Nguyên Vũ.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top