18 tháng sau màn trình diễn tại Glastonbury, Beyonce sẽ xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc tầm cỡ tại Anh Quốc - giải thưởng Brit Award.
Mới đây, theo trang Thesun tiết lộ, nữ ca sĩ người Mỹ Beyoncé Knowles là cái tên lớn đầu tiên xác nhận sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Brit Award vào ngày 20/2 tới. Ngoài ra, Beyoncé Knowles cũng sẽ trở lại sân khấu âm nhạc trong năm nay với show diễn truyền hình lớn nhất nước Mỹ - Super Bowl diễn ra tại sân vận động O2, Luân Đôn.
Beyoncé sẽ là điểm nhấn của lễ trao giải Brit Award
Các nhà tổ chức của lễ trao giải Brit Award cũng đã thông báo danh sách những nghệ sĩ tên tuổi của Anh Quốc sẽ tham gia chương trình: One Direction, Mumford&Sons, Robbie WilliamsMuse.
Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin cho biết: “ Nữ ca sĩ Beyoncé chính là điểm nhấn của toàn bộ chương trình. Cô ấy là một trong những nghệ sĩ tuyệt vời nhất thế giới và Beyoncé sẽ mang đến những bài hát mới để dành tặng khán giả. Lần cuối cùng Beyoncé xuất hiện tại Brit Award là 9 năm trước, khi cô bắt đầu sự nghiệp solo của mình với Crazy In Love. Và thật đúng đắn khi cô ấy trở lại vào năm nay”.
18 tháng sau màn trình diễn tại Glastonbury, Beyonce sẽ xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc tầm cỡ tại Anh Quốc - giải thưởng Brit Award
Trong những năm qua, lễ trao giải Brit Award luôn mang lại những màn trình diễn sống động, hấp dẫn. Năm nay cũng sẽ không ngoại lệ khi những cái tên như Mumford, Muse, Robbie, Beyoncé One Direction được kỳ vọng rất nhiều vào các màn trình diễn của họ. Khán giả chắc chắn sẽ có một sân khấu âm nhạc bùng cháy và tha hồ "mãn nhãn".
Chương trình năm 2012 được công nhận là lễ trao giải Brit Award được xem nhiều nhất trong vòng 7 năm và đài ITV. Chính vì thế, chương trình năm nay đang hi vọng sự xuất hiện của Beyoncé sẽ giúp tăng số lượng người xem hơn năm trước.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top