Nội dung chia sẻ này sẽ được công bố trong tạp chí đặc biệt kỉ niệm 1000 ngày debut của JYJ.
C-Jes Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành một tạp chí có tựa đề The JYJ để kỉ niệm 1000 ngày debut của nhóm. Quyển tạp chí sẽ ghi lại tất cả những gì JYJ đã làm kể từ khi bước chân vào làng nhạc. Tạp chí cũng sẽ gồm album tiếng Anh, hình ảnh trong các bộ phim mà các thành viên đã tham gia, hình ảnh trong những buổi biểu diễn của cả nhóm…”.
Ảnh bìa tạp chí The JYJ
C-Jes Entertainment cũng đồng thời tiết lộ về thỏa thuận mới đây với SM Entertainment về hợp đồng với JYJ: “JYJ đã có một cuộc chiến pháp lý kéo dài hơn 3 năm với SM và hiện tại, có thể xem như JYJ đã được tự do. Thỏa thuận với SM còn có một ý nghĩa lớn hơn nhiều khi JYJ đã là người tiên phong cho những thần tượng khác đứng lên đấu tranh vì quyền lợi của mình. Thông qua bài phỏng vấn trên tờ tạp chí đặc biệt, JYJ sẽ kể cho các bạn nghe về thời gian khó khăn nhất của nhóm khi vấp phải những cản trở của SM”.
Các chàng trai sẽ chia sẻ về 1000 ngày kể từ khi gia nhập làng giải trí trên tạp chí The JYJ
JYJ chia sẻ: “Nhìn lại một 1000 ngày qua, chúng tôi đã trải qua không ít khó khăn nhưng thật sự mà nói chúng tôi vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và những khó khăn thì vẫn còn phía trước. Nhưng cũng chính nhờ những chông gai đó mà chúng tôi đã học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Chúng tôi muốn chia sẻ với fan về những tháng ngày đó”.
Tạp chí The JYJ dày 139 trang gồm nội dung của 25 giờ phỏng vấn JYJ, những hình ảnh của nhóm và một đĩa DVD. The JYJ sẽ được bán tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào đầu tháng 2/2013.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top