Đêm 23/12/2012, tại cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), Mỹ Tâm cùng Văn Mai Hương, Đông Nhi và Khắc Việt biểu diễn những ca khúc "Hit" của mình, khuấy động toàn bộ khán đài và xua đi không khí lạnh giá của mùa đông Hà Nội.
Các cô gái của chúng ta xinh lung linh trong đêm hội Âm nhạc và Vũ đạo Be U 2012 đầy màu sắc, làm rung động bao con tim của khán giả Hà thành

Cùng với các ca sỹ khách mời, 5 thí sinh phần Âm nhạc và 5 nhóm nhảy phần thi Vũ đạo đêm Chung kết Toàn quốc Cuộc thi Be U 2012 cũng thể hiện hết mình và mang đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức sôi động và cuốn hút. Khán giả Hà thành tỏ ra hết sức hào hứng với chương trình và đã đến từ sớm ngồi kín ghế ban tổ chức chuẩn bị, hàng ngàn khán giả đứng có ngồi có, ra sức cổ vũ cho các ca sỹ mình yêu thích và các thí sinh tài năng của chương trình.
Khán giả tham gia chương trình với trang phục Giáng sinh cho không khí tại cung Thể thao Quần Ngựa thêm sống động

Sau những ca khúc dự thi ngọt ngào là những màn biểu diễn vũ đạo điêu luyện của các nhóm nhảy đến từ mọi miền đất nước, gay cấn nhất là màn “battle” giữa 2 nhóm nhảy có số điểm cao nhất ngang bằng nhau: Joker Rock và X-Clown Crew. Để chọn ra một giải cao nhất, các giám khảo của chúng ta đã hết sức khó khăn để chọn lựa vì hai nhóm hầu như là ngang tài ngang sức, và giây phút nhóm X-Clown Crew được chọn để trao giải đã thực sự làm sân khấu và khán đài bùng nổ trong tiếng reo hò, chúc mừng, những cái ôm và bắt tay thân thiết giữa các bạn thí sinh, không còn tranh đua, chỉ còn lại những người trẻ đã sống và thể hiện hết sức mình cho niềm đam mê.
Bạn Nguyễn Văn Tây, chàng trai đến từ Gia Lai với ca khúc “Gương thần” cùng giọng hát truyền cảm của mình đã xuất sắc giành giải nhất phần thi Âm nhạc trị gái 30 triệu đồng
X-Clown Crew – Nhóm nhảy đoạt giải Quán Quân phần thi Vũ đạo đến từ cuộc thi online Be U-nik, tp. Hồ Chí Minh

X-Clown Crew là nhóm nhảy được thành lập vào năm 2009, theo thể loại Street Dance, bao gồm hiphop, popping, house, locking, break, krumping và C-Walk. Nhóm có 9 thành viên chính thức và đã đạt được nhiều giải thưởng như: 2 năm liền vô địch Centaur Dance Showdown khu vực miền Nam 2011 và 2012, Á quân Đầm Sen cup 2011, Á quân Parkson cup 2012, Á quân Centaur Dance Showdown Vietnam năm 2012.
Với giải Quán quân cuộc thi Be U 2012 Toàn Quốc, X-Clown Crew đã làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình và sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa
Joker Rock – Nhóm nhảy đại diện khu vực miền Nam cuộc thi Be U 2012 đến từ tp. Hồ Chí Minh – Giải nhì Chung kết Toàn quốc

Trải qua 3 năm đồng hành củng giới trẻ Việt, Cuộc thi Be U đã mang lại cho bạn trẻ cả nước những trải nghiệm đáng nhớ, giúp các bạn tự tin sống với đam mê của mình, và hứa hẹn năm thứ 4 tới đây, Be U 2013 sẽ càng mang lại nhiều điều thú vị hơn nữa cho những bạn trẻ “Sống đam mê, dám thể hiện”.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top