Năm 2012 được coi là một năm thành công của cô ca sĩ trẻ tài năng, xinh đẹp Lee Hi. Cô được coi là ngôi sao triển vọng, được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm 2013.
Nữ ca sĩ tuổi teen Lee Hi tiết lộ đang sống trong phòng thu ngay trước khi ra mắt album đầu tay vào tháng 2 năm nay sau khi cô vụt trở thành sao trong năm 2012.
Single "1,2,3,4" của cô ca sĩ 17 tuổi đã càn quét các bảng xếp hạng K-pop vào cuối năm ngoái sau khi cô trở thành Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát "Kpop Star". Hiện Lee Hi được xem là một trong những ca sĩ hứa hẹn nhất của K-pop tuy nhiên áp lực từ sự kì vọng của người hâm mộ có thể làm cô choáng ngợp.
Năm 2013 hứa hẹn là năm thành công của cô ca sĩ tuổi teen Lee Hi
"Cho tới khi ra mắt single đầu tiên, tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng trở thành ca sĩ, rồi sau đó bài hát nhanh chóng đứng đầu vài bảng xếp hạng và tôi không biết làm sao để xử lí mọi sự quan tâm đột ngột đó", Lee chia sẻ. "Ca hát là điều thú vị nhất thế giới với tôi, nhưng tôi vẫn còn một chặng đường dài để xây dựng sự nghiệp thành công như một ca sĩ. Tôi phải luôn cố gắng tốt hơn. Khi đi tới các đài phát thanh, tôi thường cảm thấy nhỏ bé giữa những ca sĩ cao lớn, mảnh dẻ và xinh đẹp khác. Tôi cố gắng thuyết phục bản thân mình là số 1", cô bé nói thêm.
Thông qua "1,2,3,4", Lee cho thấy sự gắn bó sâu sắc với nhạc soul. Cô nói: "Tôi muốn hát những bài hát sâu sắc hơn, giống với Duffy, Adele và Kimbra. Đó là hướng đi trong album đầy đủ đầu tiên của tôi".
Cũng như mọi cô gái cùng độ tuổi, Lee Hi không hài lòng với cơ thể của mình và nỗ lực luyện tập để có dáng vóc đẹp hơn. "Tôi không ngừng tập thể dục vì trông tôi vẫn bụ bẫm trên tivi. Tôi đã giảm 7kg kể từ tháng 9 nhờ tập luyện 2 giờ mỗi ngày".

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top