Một nguồn tin tiết lộ, màn trình diễn "sởn gai ốc" của Beyonce thực chất là hát nhép.
Theo một nguồn tin tiết lộ mới nhất, Beyonce không hề hát live tại lễ nhậm chức của Obama như mọi người thường nghĩ. Thông tin này sau khi lộ ra đã gây choáng váng đối với người hâm mộ vì cô ca sĩ da màu này trước đây chưa hề phải lip-sync một lần nào cả.


Beyonce bị nghi đã hát "nhép" đầy "nhiệt tình" tại buổi lễ
Tại buổi lễ, Beyonce và chồng Jay-Z cùng với các tên tuổi lớn đã tham gia trình diễn và tại đây, cô đã được chọn để hát bản quốc ca Mỹ trước hơn 800 nghìn người. Một người phụ nữ tiết lộ rằng, Beyonce đã thu bản quốc ca từ trước và quyết định sử dụng ở phút chót thay vì mạo hiểm hát live như thường lệ, "Chúng tôi đã thu âm từ trước rồi, và ở phút cuối chính Beyonce là người quyết định sử dụng đoạn thu âm ấy", người phụ nữ cho biết, "Chúng tôi luôn thu âm trước tất cả mọi bản nhạc để chắc rằng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, và đã làm chuyện này từ lâu lắm rồi".

Màn trình diễn gây xúc động được cho là "đồ giả"
Trước khi tới màn trình diễn của Beyonce, Kelly Clarkson đã xuất hiện với My country tis of thee James Taylor với America the beautiful.
Đây không phải là thông tin duy nhất "ầm ĩ" xung quanh lễ nhậm chức của tổng thống Obama. Trước khi buổi lễ trang trọng này diễn ra, Lupe Fiasco, rapper da màu đã bị buộc phải rời sân khấu vì đã có những bình luận tiêu cực về Obama trong lúc biểu diễn.


Lupe Fiasco là người đầu tiên gây xôn xao dư luận tại buổi lễ

Được biết, Lupe Fiasco đã "tâm sự" với khán giả rằng anh không hề bình chọn cho Obama, và tiếp đó biểu diễn một ca khúc thể thái độ tiêu cực của anh với vị tổng thống này trong hơn 30 phút. Khi anh không chấp nhận ngưng biểu diễn hoặc hát ca khúc khác, một lực lượng bảo vệ đã lên trực tiếp sân khấu và buộc anh phải rời đi.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top