Giải nhất Đồ rê mí 2012 Bảo Trân vừa ra mắt DVD đầu tiên dành cho thiếu nhi mang tên “Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào” như lời chào năm mới 2013. Ca khúc trong album được phối khí theo nhiều phong cách như rock, ballad với thông điệp ngộ nghĩnh, dễ thương…
Ca sĩ nhí Bảo Trân từng gây ấn tượng mạnh ở chương trình Đồ rê mí 2012 khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng có giọng hát máu lửa và rất hồn nhiên. Dù lên 6 tuổi và đã đi học lớp 1 nhưng bé Bảo Trân vẫn rất hồn nhiên và đáng yêu trong giao tiếp.
Bảo Trân vừa ra mắt album đầu tay
Sau khi chinh phục thành công khán giả Đồ rê mí, “bánh rán” Bảo Trân trở lại với người hâm mộ trong dịp đầu năm mới với DVD đầu tay Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào.
DVD được thực hiện tại Hà Nội, với sự dàn dựng của Đạo diễn Đặng Việt Đức, Giám đốc hình ảnh Nguyễn Thành Trung, Nhiếp ảnh gia Thanh Hà và ê kip (đã từng thực hiện MV Nếu như anh đến của ca sĩ Văn Mai Hương, Nhớ mưa của Mỹ Linh, Hồ Gươm sáng sớm của Hoàng Hải…).
DVD bao gồm 10 bài hát được chính Bảo Trân yêu thích và lựa chọn trong hàng ngàn bài hát thiếu nhi phổ biến như Cánh chim tuổi thơ, Một bầy heo con, Mặt trời bay… Đặc biệt, bài hát chủ đề Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào được nhạc sĩ Đặng Duy Chiến (tác giả của những bài hát trong phim nổi tiếng Những ngọn nến trong đêm, Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng…) sáng tác dành riêng cho Bảo Trân.

Hình ảnh ca sĩ nhí trong "Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào"
Các ca khúc này được phối khí theo nhiều phong cách khác nhau như rock, ballad… Mỗi bài hát là một thông điệp ngộ nghĩnh, dễ thương mà Bảo Trân muốn gửi đến khán giả của mình. Bảo Trân chia sẻ, thông qua DVD này, bé hy vọng sẽ truyền được cảm hứng, niềm đam mê âm nhạc đến với các bạn nhỏ.
“Bánh rán” Bảo Trân bắt đầu đến với âm nhạc từ năm 3 tuổi. Cô bé đã từng được học múa bale, học nhạc và có thể thuộc lòng hàng trăm bài hát trước khi biết đọc, biết viết. Hiện, Bảo Trân đang học lớp 1 và “sẽ còn hát cho đến khi hết lửa!”

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top