Thay vì hát những bản nhạc pop nhẹ nhàng, Đông Nhi mang đến cho khán giả Cần Thơ màn trình diễn rock cuồng nhiệt cùng nhiều nghệ sĩ khác.
Hóa thân thành thiên thần Santarina, Đông Nhi gửi lời chúc đến khán giả tại Cần Thơ. Cháy hết mình với phong cách rock, Đông Nhi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.
Lần đầu tiên diễn rock thứ thiệt nhưng Đông Nhi vẫn tự tin thể hiện và thu hút được khán giả.
Người đẹp được khen xinh xắn như thiên thần trong chiếc váy bồng bềnh màu trắng nhưng cũng cuồng nhiệt, mãnh liệt theo từng nhịp điệu rock.
Đông Nhi song tấu cùng Unlimited gửi lời chúc Giáng sinh đến các khán giả tại Cần Thơ qua ca khúc: “All I want for Xmas is Tiger”.
Nhóm Rock Unlimited thể hiện đẳng cấp với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, khả năng lôi cuốn khán giả. Các ca khúc Gáng sinh kinh điển được nhóm phối lại theo phong cách rock đã giúp bầu không khí của đêm nhạc thêm cuồng nhiệt.

Rapper Justin và nhóm nhảy trong trang phục gắn đèn LED phát sáng đã thổi bùng lên bầu không khí cuồng nhiệt của 70.000 người hâm mộ.
Hàng chục nghìn khán giả choáng ngợp với sân khấu được dàn dựng công phu ngang tầm với các đại nhạc hội tại nhiều thành phố lớn ở châu Á .
Không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc Giáng sinh, Tiger Blue Xmas còn mang đến tinh thần trẻ trung, sôi động của giới trẻ.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top