Theo thông tin từ trang TMZ, nữ giám khảo xinh đẹp Britney Spears đã quyết định rời bỏ The X Factor sau một mùa đồng hành cùng chương trình này.


Britney Spears

Nữ ca sĩ 31 tuổi đang tất bật với công việc trong phòng thu để cho ra mắt album thứ tám. "Britney yêu Simon, cô ấy cũng rất quý Demi Lovato nhưng mối quan tâm hàng đầu của cô ấy lúc này là âm nhạc" - nguồn tin thân cận với Britney trả lời TMZ.


Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết, sau khi hoàn thành album mới, Britney sẽ xem xét nghiêm túc việc chuẩn bị cho một tour diễn mới.

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao trước thông tin ông trùm Simon Cowell của X Factor đã quyết định sẽ sa thải Britney vì cô nàng không xứng đáng với hợp đồng 15 triệu USD để đổi lấy ghế giám khảo chương trình này. "Tôi muốn một Britney điên rồ, nhưng tôi lại chỉ gặp một Britney nhàm chán, tẻ nhạt" - Simon Cowell phát biểu.

"Britney yêu Simon, cô ấy cũng rất quý Demi Lovato nhưng mối quan tâm hàng đầu của cô ấy lúc này là âm nhạc".

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top