Michelle Williams - thành viên của nhóm nhạc này đã khẳng định chắc nịch như vậy.

Mới đây, Michelle Williams đã phủ nhận thông tin các thành viên của nhóm nhạc Destiny's Child sẽ tái hợp trong buổi biểu diễn có tên Super Bowl của Beyonce. Theo dự kiến, chương trình này sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 3/2 tại New Orleans, Mỹ.


Từ trước đó một tháng, báo chí đã đưa tin rằng các cựu thành viên của nhóm nhạc Destiny's Child, bao gồm Michelle WilliamsKelly Rowland sẽ cùng xuất hiện trong show diễn này. Bộ ba sẽ cùng biểu diễn những ca khúc đình đám của nhóm một thời, như Bills, Bills, Bills, Survivor và cả ca khúc mới Nuclear.


Tuy nhiên, Williams đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa xác nhận chuyện sẽ tham gia hay không, tất cả chỉ là tin đồn. Tôi chuẩn bị tham gia một chương trình khác và tôi rất ghét việc khiến khán giả thất vọng. Tôi không muốn nói rằng đây không phải là sự thật".

Đây sẽ là lần thứ hai Beyonce biểu diễn tại Super Bowl, sau khi cô từng hát quốc ca Mỹ mở màn trận đấu năm 2004. Cô sẽ là nghệ sỹ nữ trẻ đầu tiên kể từ Britney Spears năm 2001 được biểu diễn ở giờ nghỉ giải lao của sự kiện rất được chờ đợi này.


Beyonce sẽ biểu diễn vào giờ nghỉ giữa hai hiệp của trận Super Bowl – chung kết giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL). Tuy vậy, Beyonce sẽ không được nhận khoản cát sê riêng nào cho nghệ sĩ từ BTC giải NFL. Thay vào đó, NFL sẽ chỉ trả tiền cho ê kíp biểu diễn trong khung giờ đặc biệt này với con số vào khoảng 600.000 USD. Dù không được nhận nhiều tiền, nhưng đây sẽ là cơ hội tốt cho Beyonce để quảng bá các ca khúc và album mới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top