Giọng hát Việt 2012, Long Nhật giả gái, MC Anh Tuấn lấy vợ Hoa hậu và Trà Ngọc Hằng "cặp kè" đại gia U50 Hàn Quốc là những sự kiện gây chú ý tuần qua.
Những gương mặt đình đám tuần qua
The Voice - Giọng hát Việt 2012 thiếu minh bạch?
Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hương Tràm (đội HLV Thu Minh). Mặc dù kết quả này được cho là hoàn toàn xứng đáng khi Hương Tràm đã thể hiện mình một cách xuất sắc trong suốt quá trình tham gia The Voice. Song, vẫn có một đôi chút "vướng mắc" xoay quanh ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012 này.
Hương Tràm và HLV Thu Minh giây phút đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012
Trở lại đêm Chung kết, trong phần công bố kết quả, MC Phan Anh chỉ xướng tên người chiến thắng của The Voice Việt mà không hề đưa ra một con số cụ thể nào về lượng tin nhắn bình chọn mỗi thí sinh. Thậm chí, một ngày sau khi đêm Chung kết khép lại, số liệu này vẫn chưa được thông báo với bất cứ ai.
Bên cạnh đó, việc bình chọn cho MV của top 4 trên website chương trình được BTC phát kiến ra trước đó cũng vấp phải vấn đều này dẫn đến tính mập mờ, kém minh bạch. Trong khi đó, phía đại diện BTC lại lên tiếng cho biết: “Khán giả đòi hỏi sự minh bạch thì chúng tôi đã công bố phần trăm lượng bình chọn. Tuy nhiên, chúng tôi không thể công bố lượng tin nhắn cụ thể, vì việc đó rất nguy hiểm. Ví dụ như thí sinh đó nhờ người ủng hộ nhắn tin cho mình thì nhìn số lượng tin nhắn cao, họ sẽ lại làm tiếp. Như thế rất hại cho chương trình!”.
Với cách trả lời này, nhiều khán giả yêu mến The Voice không khỏi hụt hẫng. Tất nhiên, chiến thắng của Hương Tràm không hề gây bất mãn bởi cô đã chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí này. Tuy vậy, việc BTC mập mờ số lượng bình chọn chỉ khiến cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012 kém trọn vẹn cũng như làm giảm độ tin tưởng nơi khán giả, nhất là sau scandal lộ chiêu dàn xếp kết quả trước đó.
Long Nhật mặc áo dài giả gái khiến cư dân mạng phẫn nộ
Xuất hiện trong bộ ảnh đón xuân mới đây, Long Nhật lại tiếp tục "chiêu" giả gái, khi khoác lên mình bộ trang phục áo dài truyền thống của dân tộc. Lợi thế về vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng trẻo, mịn màng nên nam ca sĩ khiến không ít fan hâm mộ ngạc nhiên trước hình ảnh có phần mới mẻ của mình.
Long Nhật
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Long Nhật giả gái, bởi trước đó anh từng "náo loạn" Vbiz khi hóa thân thành một quý bà xuất hiện tại trung tâm mua sắm, hay nhiều hình ảnh nữ tính khác. Phải thừa nhận, trong bộ dạng một người phụ nữ e lệ, mình hạc sương mai, Long Nhật được đánh giá là đẹp hơn nhiều phụ nữ thực thụ khác.
Song, việc Long Nhật giả gái sau những tò mò, sửng sốt lại là sự phẫn nộ của công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể hình ảnh trong bộ dạng đàn bà của Long Nhật, từ diện bốt, uốn éo váy áo đi sắm đồ nữ nơi công cộng đến cả diện áo dài rồi tung tràn lan trên báo... là chiêu trò nằm trong chiến dịch PR băng đĩa của nam ca sĩ này trong dịp Tết?
MC Anh Tuấn bất ngờ rước Hoa hậu về dinh
Được biết đến là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, nên thông tin MC Anh Tuấn lấy vợ "tập 2" khiến fan hâm mộ khá bất ngờ.
Đáng ngạc nhiên hơn khi cô dâu là một gương mặt không mấy xa lạ - người đẹp Lý Hồng Nhung. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, xuất sắc vượt mặt các thí sinh tiềm năng khác để lọt vào vòng Chung kết. Mặc dù không giành giải thưởng, Hồng Nhung vẫn được đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp và tài năng của mình.
MC Anh Tuấn và cô dâu Lý Hồng Nhung
Cũng trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Hồng Nhung đã gặp gỡ, quen biết chàng MC điển trai Anh Tuấn. Như một mối nhân duyên trời định, cả hai bắt đầu qua lại, tìm hiểu, và sau gần 5 năm yêu nhau, MC Anh Tuấn - Lý Hồng Nhung đã quyết định tiến tới hôn nhân.
Sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ Úc, MC Anh Tuấn có lẽ đã tìm được hạnh phúc đích thực đời mình bên cô gái kém 14 tuổi Lý Hồng Nhung. Cùng 2 cậu con trai (với người vợ trước) đẹp như tranh Alex và Henry, chắc hẳn họ sẽ có một gia đình hạnh phúc, ấm cúng.
Trà Ngọc Hằng tình tứ bên đại gia U50 Hàn Quốc
Mới đây, loạt ảnh Trà Ngọc Hằng vui vẻ, hạnh phúc đón mừng sinh nhật bên đại gia U50 người Hàn Quốc rò rỉ trên mạng khiến fan hâm mộ vô cùng sửng sốt xen lẫn chút tò mò. Ngoài những màn tạo dáng, "pose" ảnh "xì tin", cô còn có những cử chỉ khá thân mật với người đàn ông này.
Nhiều ý kiến đoán già, đoán non cho rằng, trong suốt khoảng thời gian làm việc tại xứ sở Kim chi, Ngọc Hằng đã gặp gỡ vị đại gia và cả hai có nảy sinh tình cảm với nhau.
Trà Ngọc Hằng và đại gia U50 Hàn Quốc
Tuy nhiên, trước nguồn tin này, người thân của Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng phủ nhận và giải thích rõ ràng rằng, người đàn ông xuất hiện trong ảnh mừng sinh nhật Ngọc Hằng chỉ là khán giả hâm mộ cô tại Hàn Quốc. Hiện tại, cô đang có mặt ở đây để quay MV mới nhất của mình.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top