Hương Tràm đang là cái tên sáng giá ở “Bài hát yêu thích”, giống như trường hợp Uyên Linh của năm 2012.
Liveshow 5 “Bài hát yêu thích” sẽ là sự xuất hiện của 2 ca sỹ hàng đầu Mỹ Linh, Tấn Minh cùng trở lại của Trung Quân Idol,  Hà Okio, Hương Tràm, Lê Việt Anh, Vũ Thắng Lợi, Lynk Lee, Vũ Hạnh Nguyên, Khương Ngọc và Đăng Dương, Huy Quyết, Quang Hào tạo nên sự đa sắc trong phong cách âm nhạc.
Hương Tràm đang là cái tên sáng giá ở “Bài hát yêu thích” (BHYT), giống như trường hợp Uyên Linh của năm trước, khi những ca khúc của cô được đề cử đều lọt vào trình diễn trong liveshow. Vừa đoạt giải “Nghệ sỹ mới” của giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2013, Hương Tràm hiện là cái tên “nóng” nhất trong lứa ca sỹ trẻ mới tham gia vào showbiz. Lịch diễn dày đặc, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc, Hương Tràm đang chứng minh vị trí quán quan Giọng hát Việt 2012 thuộc về cô là hoàn toàn xứng đáng.
Ca sỹ Hương Tràm 
Liveshow BHYT tháng 5 sẽ là một bức tranh âm nhạc phong phú. Dòng pop vẫn chiếm ưu thế khi 2 ngôi sao Tấn Minh – Mỹ Linh song ca ca khúc “Mong anh về” (Dương Cầm); Hương Tràm (ca khúc Xa); Trung Quân Idol (Lạc)… Bên cạnh đó, sự xuất hiện tới 3 ca khúc thuộc dòng chính thống: Tình em (sáng tác: Huy Du, ca sỹ Đăng Dương hát), Em và mùa xuân (sáng tác: Xuân Thủy, ca sỹ Vũ Thắng Lợi hát) và đặc biệt là bài hát “Chuyến đò quê hương” mang âm hưởng dân gian Nam Bộ ngọt ngào do ca sỹ Quang Hào thể hiện.
Ngoài ra, sự khác biệt cá tính của Hà Okio và Lynk Lee sẽ làm chương trình thêm nhiều sắc thái. Lynk Lee vừa trở về từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng, nhưng trước đó, tài năng thực sự của Lynk Lee đã được cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Hà Okio cũng khẳng định tài năng sáng tác và ca hát của mình trong vòng vài năm trở lại đây. Với tư duy âm nhạc tân tiến và sự thông minh, sáng tạo trong các sáng tác, cộng với giọng hát “bụi bặm”, gần gũi và rất đời, Hà Okio đã thực sự thu hút được rất nhiều khán giả yêu nhạc.
Ca sỹ Hà Okio
Khách mời bình luận liveshow 5 là nhà thơ – nhà báo Hồng Thanh Quang và kiến trúc sư – nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến. Hiện vẫn đang là 1 trong hàng trăm thành viên Hội đồng khán giả đại diện (HĐKGĐD), nhà thơ – nhà báo Hồng Thanh Quang có một sự cảm nhận sâu sắc các tác phẩm âm nhạc, cũng như thể hiện sự thiện cảm mà ông dành cho các ca sỹ tham gia biểu diễn.

“Một khi đã nhận lời làm thành viên HĐKGĐD, tôi luôn cố gắng theo dõi đủ tất cả các chương trình và với một niềm say mê thực sự. Không phải tiết mục nào cũng thích nhưng vì trách nhiệm với vai trò quan trọng của mình nên kể cả tiết mục tôi không thích lắm, tôi vẫn theo dõi. Và khi bình chọn cho các bài hát, tôi chỉ dựa vào yếu tố duy nhất là cảm nhận của chính bản thân mình thôi” - nhà thơ Hồng Thanh Quang chia sẻ.
Liveshow BHYT tháng 5 sẽ diễn ra lúc 21h15, chủ nhật, ngày 5/5/2013 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN./.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top