Chính Psy đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn với Yahoo Singapore.
Psy cho biết, anh đã quá mệt mỏi khi bị cái bóng quá lớn của Gangnam Style che phủ; “Nói thật tôi không thể vượt qua được ca khúc này. Sự thành công của Gangnam Style giống như một phép màu và phép màu thì sẽ không có lần thứ hai. Tôi sẽ bỏ lại Gangnam Style ở phía sau và tiếp tục tiến lên phía trước. Tôi không thể sống mãi với Gangnam Style được”.
Psy Tôi không thể vượt qua được Gangnam Style
Dẫu vậy, dù không thành công bằng Gangnam Style nhưng ca khúc mới nhất của Psy mang tên Gentleman cũng đã lập kỉ lục mới với 18 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 24 giờ. Ca khúc này cũng giúp Psy ghi tên lần 2 vào cuốn sách kỉ lục Guinness.
Trong một cuộc phỏng vấn khác với Channel NewsAsia, chàng béo đã bật mí một trong những yếu tố giúp anh thành công như này hôm nay chính là bà xã và hai cô con gái sinh đôi của anh.
Psy Tôi không thể vượt qua được Gangnam Style
Psy chia sẻ: “Vợ tôi coi Park Jae Sang (tên thật của Psy) và Psy trên sân khấu là 2 con người hoàn toàn khác nhau. Sau thành công bất ngờ của Gangnam Style, cuộc sống của gia đình tôi đã bị đảo lộn. Tôi đi biểu diễn khắp nơi nên không có thời gian cho gia đình. Mỗi khi tôi tranh thủ về nhà, 2 cô con gái của tôi lại nài nỉ tôi ở lại. Tôi phải cảm ơn vợ tôi, vì có cô ấy chăm sóc hai đứa bé nên tôi có thể yên tâm hoạt động nghệ thuật. Cô ấy là người mà tất cả đàn ông trên thế giới đều phải ghen tị với tôi”.
Psy cũng cho biết anh sẽ phát hành một album vào mùa hè tới: “Tôi sẽ đi biểu diễn khắp thế giới đến hết tháng 6. Sau đó tôi sẽ tập trung hoàn thiện album”. Theo một số nguồn tin, có thể album này sẽ được phát hành bằng 2 thứ tiếng Anh và Hàn.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top