Theo đó, Chris Brown sẽ người giúp 4 cô gái chinh phục nước Mỹ.
Sau chuyến đi 5 ngày tới Los Angeles theo lời mời của Chris Brown, T-ara N4 vừa trở lại Hàn Quốc đã tổ chức ngay buổi họp báo công bố kế hoạch Mỹ tiến của nhóm.
Trước tiên, T-ara N4 đã hào hứng kể lại 5 ngày ngắn ngủi nhưng rất đáng nhớ tại Mỹ. Họ đã gặp Chris Brown và sau đó còn được mời đến trụ sở của Youtube. 4 cô gái cũng tranh thủ đến thăm nhãn hiệu giày nổi tiếng VLADO và tổ chức luôn một buổi kí tặng fan. Trong chuyến đi này, T-ara N4 còn có cơ hội gặp Lilceaser, biên đạo múa nổi tiếng từng làm việc với Madonna và Mariah Carey. Bên cạnh đó, nhóm còn nói chuyện về các kế hoạch liên quan đến âm nhạc với các nhà sản xuất 1500 or NOTHIN trong hơn 7 tiếng đồng hồ.
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
Sau đó, T-ara N4 bật mí, họ sẽ phát hành ca khúc Countryside Diary trên phạm vi toàn cầu với sự giúp đỡ của Chris Brown, T-Pain… Hyomin chia sẻ: “Chúng tôi sẽ ra mắt 5 phiên bản khác nhau cho ca khúc này và mục tiêu của nhóm không chỉ gói gọn ở Hàn Quốc hay các nước châu Á mà là trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng vừa hoành thành xong MV cho 1 phiên bản”.
Vào ngày 25/5 tới, T-ara N4 sẽ quay lại Mỹ để chuẩn bị cho concert solo của Chris Brown. Chàng rapper người Mỹ đã mời T-ara N4 mở màn cho concert này. Tháng 6, T-ara N4 sẽ tham gia lễ trao giải BET với tư cách khách mời. Jiyeon chia sẻ: “Đây cũng là màn trình diễn tại Mỹ đầu tiên của T-ara N4. Chúng tôi có hơi lo lắng một chút. Chúng tôi hứa sẽ thể hiện hết sức mình”.
Eunjung hào hứng: “Chúng tôi có cơ hội gặp gỡ Chris Brown là nhờ thành viên Dani. Sau khi nghe các ca khúc của T-ara, anh ấy đã rất ấn tượng. 1500 or NOTHIN cũng vậy. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là cơ hội để T-ara N4 Mỹ tiến”.

Một số hình ảnh của T-ara N4 trong buổi họp báo:
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
Tara N4 đã sẵn sàng cho kế hoạch Mỹ tiến
 
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top