Sở hữu giọng hát, tài năng và ngoại hình, được hậu thuẫn từ các công ty giải trí lớn với những chiêu thức lăng xê bài bản, tuy nhiên không phải nghệ sỹ nào cứ debut là chạm được đến thành công.
Đều là những nghệ sỹ tài năng của những công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc. Nhưng họ vẫn chưa gặp được may mắn để có thể bật lên để trở thành thần tượng như một số nghệ sỹ khác cùng thời ngay cả sau khi đã có một màn debut khá ổn.
M.I.L.K
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
Là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên Seo Hyun Jin (1985), Bae Yumi (1984), Kim Bo Mi (1984), Park Hee Bon (1983), thuộc sự quản lý của BM Entertainment (công ty con của SM Town), M.I.L.K là cái tên không quá xa lại với những ai là fan K-pop thời điểm 2000-2003. Nhóm được nhào nặn bởi Moon Hee Jun (cựu thành viên của H.O.T) và chính thức debut vào năm 2001 với album đầu tay (cũng là album duy nhất) “With Freshness”. Hai ca khúc chủ đề Crystal và Come to me đã mang lại khá nhiều thành công cho nhóm với hình ảnh của những cô bé trong sáng, đáng yêu đúng như tên gọi “M.I.L.K- Made In Lovely Kin”. Debut chưa lâu, lượng fan hâm mộ ở quê nhà chưa nhiều nhưng nhóm đã nóng vội lên kế hoạch Nhật tiến. Kết quả là M.I.L.K thất sủng tại cả hai thị trường và chính thức tuyên bố tan rã vào năm 2003.
MV Come To Me - M.I.L.K
Sau khi tan rã, các thành viên theo đuổi nhiều công việc khác nhau và thành công nhất có thể kể đến Hyun Jin khi cô tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: H.I.T, Hwang Jini, The Dou…và nhận được một số giải thưởng khá quan trọng: Best New Actress 2011 MBC Drama Awards, Excellence Award 2012 MBC Drama Awards.
Shinvi
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
Bộ ba xinh xắn Shinvi cũng đi theo concept kẹo ngọt gồm Yoo Soo-Jin (1983), Oh Sang Eun (1984), Yoo-na (1985) trực thuộc SM Town chính thức ra mắt người hâm mộ vào tháng 4 năm 2002 với album đầu tay 15 to 30” Nhóm đã chọn DarlingTo my friend làm ca khúc chủ đề và tiến hành quảng bá hai ca khúc này. Tuy nhiên do bị đồng hóa giữa cả rừng Teen Stars thời bấy giờ cộng với phong cách không mấy nổi bật. Kết quả là Shinvi đã tan rã và rời SM Town không lâu sau đó.
Darling - Shinvi
Hiện Soo-Jin đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô hiện là người mẫu cho nhãn hiệu thời trang Ettée Lauder. Oh Sang-Eun lấy nghệ danh là Nemo và tiếp tục hoạt động trong làng nhạc. Nemo hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss $, cô cũng từng hợp tác cùng Dae Sung của Big Bang trong ca khúc “Now we” phát hành hồi 2008.
Isak n Jiyeon
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
Bộ đôi RnB được mệnh danh là phiên bản nữ của Fly to the sky với hai thành viên Kim Isak (1985) và Lee Jiyeon (1984) chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2002 với album đầu tay “Tell me baby”. Tuy nhiên, nhóm đã nhanh chóng “đường ai nấy đi” sau đó không lâu. Theo nhiều nguồn tin thì lý do là Isak phải quay trở về Mỹ vì chuyện gia đình. Nhưng thực tế có thể thấy là cái bóng của Fly to the sky hồi đó vẫn còn quá lớn cộng với doanh thu của “Tell me baby” không được như mong đợi, điều này đã khiến nhóm nhanh chóng bị giải tán.
S.O.S
Tell Me Baby
Sau khi tan rã, cả hai vẫn tiếp tục ở lại SM Town, Jiyeon lấy nghệ danh là Lina và trở thành một mẩu của nhóm nhạc nữ Cheon Sang Ji Hee. Sau khi Cheon Sang Ji Hee tuyên bố ngừng hoạt động, Jiyeon tấn công sang lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia một số phim truyền hình và đạt được những thành công nhất định. Isak đảm nhận vai trò DJ, VJ cho các show truyền hình kênh truyền hình Arirang. Và cả hai đã chính thức rời SM Town vào năm ngoái.
Shyne
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
Thuộc sự quản lý của DSP Entertainment, cặp đôi song sinh Lee Soo Hye Ri (Sunny) và Lee Boo Hye Ri (Bonnie) chính thức debut năm 2004 với album “Shyne Vol1”. Shyne nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng K-pop bởi chất giọng khỏe khoắn cùng phong cách đầy nội lực qua những bản nhạc RnB cực chất. Có thể kể đến những ca khúc hit của nhóm như “SOS”, “Too Late”, “Diggy Diggy… Vào tháng 5/2006, Shyne phát hành Album tiếng Nhật đầu tiên “Best Friend”. Tuy nhiên, album đã không được đánh giá cao và không đạt được thành công như mong đợi, điều này đã dẫn đến việc tan rã không lâu sau đó. Sau khi tan rã, Shyne không tham gia bất cứ hoạt động nào và mất hút khỏi làng giải trí.
Too Late
A’ST1
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
Với thông báo chính thức của DSP Entertaiment, A’ST1 chính thức ra mắt năm 2008 với tư cách là nhóm nhạc hậu duệ của SS501. Single ra mắt 1.2.3.4 Back được phát hành vào ngày 28 tháng 4 với hình ảnh của những chàng trai mạnh mẽ năng động. Tuy nhiên, ca khúc cũng như concept đã không để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Một năm sau đó, A’ST1 chính thức tung mini album đánh dấu sự trở lại mang tên “A'ST1 1st Mini Album” với ca khúc chủ đề “Dynamite”. Nhưng một lần nữa A’ST1 lại chìm nghỉm. Ca khúc này không có gì mới lạ và đột phá mà theo như đánh giá của người hâm mộ thì “Dynamite” chẳng khác gì một “Quả pháo…xịt”.
1,2,3,4 Back
Song song quảng bá cho “Dynamite”, A’ST1 tham gia vào một số show truyền hình và album nhạc phim, đáng chú ý là ca khúc soundtrack “Yearning of a heart” trong bộ phim “Boys over flowers”. Ít lâu sau đó, DSP chính thức thông báo “khai tử” A’ST1 vì nhóm đã không đạt được nhiều thành công như dự kiến.
Dynamite
A’ST1 gồm 6 thành viên: Park Jung Jin (nhóm trưởng), Tomoki Azuma (Tomo), Sung In Kyu, Ding Hai Ming, Byun Jang Moon, và Lim Han Byul. Ngày 22 tháng 2 vừa qua, thành viên Sung In Kyu đã qua đời ở tuổi 24 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.
Sunha
Những Sao Hàn không gặp thời đáng tiếc nhất KPop
DSP Entertainment từng tự tin sẽ lăng xê Sunha thành công như những gì họ đã làm được với Lee Hyori. Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, thân hình đầy gợi cảm (Từng đạt danh hiệu hoa hậu Hàn Quốc năm 2006), Sunha khiến các fanboy ngã gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sau quãng thời gian đào tạo 2 năm, Sunha chính thức debut với single “Chantey Chantey” vào ngày 25 tháng 1 năm 2008. Single đã nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tích cực từ khán giả. Song song với thời gian này, Sunha cũng đã tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Bác sĩ Bong” của đài SBS. Tuy nhiên, cô đã rời DSP không lâu sau đó do mâu thuẫn với công ty. Hiện tại cô rút khỏi hẳn làng giải trí và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top