Dù đã bị 'vạch mặt', Psy giả vẫn bình thản tham dự sự kiện ở Monaco với tư cách rapper ngôi sao Hàn Quốc.

Lừa gạt hàng trăm người, tham dự rất nhiều sự kiện tại Liên hoan Phim Cannes mới đây, Psy giả lại tiếp tục tham dự sự kiện Monaco Grand Prix vào cuối tuần trước. Cùng ngày hôm đó, Psy thật đang biểu diễn ở Italy.

Psy giả tên thật là Denis Carré, tên tiếng Hàn là Kim Jae Wan. Anh này sinh ra tại Seoul nhưng được một gia đình người Pháp nhận làm con nuôi từ năm 3 tuổi.


Amanda Holden chụp ảnh với Psy giả rồi khoe trên Twitter.

Giải thích cho việc giả mạo Psy tại Cannes, Denis trả lời phỏng vấn trên chương trình 8 o’clock news của đài SBS: “Khi tôi tới các hộp đêm, mọi người thường nói tôi có ngoại hình rất giống Psy. Đó là lý do tại sao tôi quyết định giả mạo anh ấy.

Psy đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Tôi không giỏi tiếng Hàn cũng không còn sống ở Hàn Quốc nữa nhưng vì hình ảnh của Psy đã phủ sóng khắp thế giới, và tôi muốn được một lần gặp trực tiếp ngôi sao Gangnam Style”.

Trong số các ngôi sao khách mời bị Psy lừa mắt lần nữa tại sự kiện Monaco Grand Prix có Amanda Holden và David Hasselhoff. Cả hai đều chụp ảnh với Psy giả rồi khoe trên Twitter.



Psy giả chụp ảnh kỷ niệm với David Hasselhoff .

Tuy nhiên, Amanda có vẻ hoài nghi khi đề tựa dưới bức ảnh “Không biết đây có phải là Psy thật không? Nhiều người cho rằng anh ấy là kẻ giả mạo. Bạn nghĩ sao?”. Còn Hoff thì tin rằng mình đã hớ khi chụp ảnh với Psy giả: “Đây có phải là Psy không? Tôi nghĩ là không!!”.

Trả lời phỏng vấn trên Channel 5 News về việc dễ dàng qua mặt được nhiều người đến thế, Carre nói: “Trò chơi này thật tuyệt. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng trước khi ra mắt, nào quản lý, nào đội vệ sĩ được trang bị rất chuyên nghiệp, ô tô…”.


Lúc Psy giả (trái) ở  Cannes thì Psy thật lại đang ở New York.

Chân tướng của Psy giả chỉ bị bóc mẽ khi Psy thật xuất hiện trên chương trình talk show Live with Michael and Kelly, ở New York trong khi kẻ giả mạo lại đang có mặt ở Cannes.

Theo New York Post, trước đó, dưới cái mác rapper nổi tiếng Hàn Quốc Psy, Carre được uống rượu miễn phí và phục vụ như một minh tinh thế giới khi tới ăn trưa tại câu lạc bộ Torch Beach Club, nơi Justin Timberlake và Mark Ronson thường lui tới trong thời gian diễn ra LHP Cannes. Sau đó, Carre còn tham gia một bữa tiệc toàn các sao hạng A tại lâu đài Garibondy.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top