Một thời gian dài đình đám trên bảng xếp hạng nhưng “Anh không đòi quà” vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi chưa có ca khúc nào đủ sức thay thế.
Thị trường âm nhạc chưa có những sản phẩm mới nổi bật trong thời điểm hiện tại nên đó là lý do Anh không đòi quà chưa có đổi thủ mới. Hơn nữa giới trẻ vẫn đang phát sốt vì trao lưu mà MV này tạo nên, dẫn đến việc có nhiều phiên bản ra đời càng khiến Anh không đòi quà gây náo loạn cộng đồng mạng.
Thêm một lần nữa Anh không đòi quà của Karik và OnlyC khẳng định vị thế độc tôn trên bảng xếp hạng MV lẫn ca khúc của Zing Mp3 tuần mới. Khi em ngủ say của Chi Dân vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 của hạng mục MV trong khi Giáng sinh không nhà của Hồ Quang Hiếu đã tăng lên 2 bậc. Hòa trong không khí Noel, MV này nhận được sự phản hồi tích cực từ fan hâm mộ của nam ca sĩ này nên có bước tiến là điều dễ hiểu.

Karik và nữ chính trong MV.

Hình ảnh của cô gái lột đồ.
Em vẫn hy vọng của Miu Lê tụt xuống hạng 4 nhưng cô cũng không buồn, bởi Giáng sinh Avarta mà nữ ca sĩ xinh đẹp kết hợp với Karik và OnlyC đã thăng hạng để đứng kế nhau. Khoảng lặng của Bùi Bích Phương vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ để nằm ở vị trí thứ 6. MV này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác thành công giữa cô và Tiên Cookie. Khoảng lặng khai thác hình ảnh đẹp dịu dàng, lãng mạn của nữ ca sĩ xinh đẹp trong các MV trước.

Bùi Bích Phương đẹp mong manh trong MV mới.
Là người em đã yêu của Ngô Kiến Huy đã tụt xuống hàng 7. MV này của chàng Bắp không có sự bứt phá so với phong cách của chính anh. Trịnh Thăng Bình cũng rớt xuống 2 hạng so với tuần trước trong MV Đâu phải em chưa từng nằm ở vị trí thứ 8. Đừng bỏ mặc anh của Hồ Vĩnh Anh xếp ở hạng 9 và Tìm của Min khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần này.

Min với MV cực chất.
Bảng xếp hạng MV không có đột biến thì hạng mục ca khúc cũng không có nhiều tiến triển. Anh không đòi quà bảo toàn vị trí quán quân cùng với Không cần thêm một ai nữa của Mr. Siro và Big Daddy an toàn khi về nhì. Từ nay về sau của Trịnh Thăng Bình tăng lên hàng 3 cùng với Dấu mưa của Trung Quân Idol nằm ở ngôi thứ 4.

Trịnh Thăng Bình trong ca khúc mới.

Vũ Cát Tường.
Người yêu cũ của Khởi My xuống một hạng và đang giữ vị trí thứ 5 trong khi Vết mưa của Vũ Cát Tường khởi sắc lên hạng 6. Bùi Bích Phương xuống phong độ với hit Chỉ là em giấu đi xuống ngôi thứ 7 cùng Nắng ấm xa dần rơi xuống vị trí thứ 8. Anh muốn em sống sao của Bảo Anh nằm ở hàng 9 và Nam Cường yên vị cùng Sợ mất em với thứ hạng cuối cùng trong top 10.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top