Năm 2013, là năm showbiz Việt có nhiều scandal khiến dư luận xôn xao và chán nản. Thay vì tạo dựng hình tượng đẹp, vững chắc bằng sản phẩm nghệ thuật, không ít nghệ sĩ dù vô tình hay cố ý lại vướng vào những scandal, làm giảm sút lòng tin của người hâm mộ.
Andrea ẩu đả với bạn trai Yanbi trên phố
Sự việc đầu tiên phải kể đến là cô mẫu Tây Andrea. Từ hình tượng một cô mẫu Tây có vẻ đẹp trong sáng và cuốn hút được nhiều người hâm mộ yêu mến. Nhưng khi nổi tiếng, chân dài này lại dần đánh mất niềm tin của người hâm mộ vì đời sống tình cảm phức tạp. Chỉ ít lâu sau khi công khai hình ảnh thân mật với Baggio, cô nàng vội vàng chạy theo tình mới với nam ca sĩ Yanbi. Mối tình của họ không hề yên ả khi tối 11/9, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Andrea bị Yanbi túm tóc và bạt tai trên phố Hàng Trống (Hà Nội).
 Hình ảnh đáng xấu hổ của Yanbi và Andrea.
Nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh hành động "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" của nam ca sĩ Thu cuối với bạn gái. Có người chứng kiến trực tiếp vụ ẩu đả cho biết, cả hai tranh cãi gay gắt, Andrea ở trong tình trạng như "phê thuốc", còn Yanbi thì quát tháo nặng lời. Giải thích cho hành động này, Yan Bi nói rằng vì anh nóng tính nên mới có xô xát. Sau nhiều trục trặc cặp đôi lại xuất hiện cùng nhau. Dẫu vậy, cặp đôi đang ngày một mất dần cảm tình của công chúng vì có lối sống không lành mạnh. Nói về Yanbi, mới đây nam ca sĩ còn vướng vào ồn ào hát tục cùng Mr.T trong một chương trình ca nhạc tại Hải Phòng. Anh đã nộp phạt 10 triệu đồng bởi cẩu thả trong trình diễn.
Angela Phương Trinh scandal nối tiếp scandal:
 Phương Trinh ngày càng giống Can Lộ Lộ của Trung Quốc.
Rời bỏ hình tượng đáng yêu trong sáng, Angela Phương Trinh chuyển hướng sang hình ảnh sexy với đủ mọi trang phục hớ hênh phản cảm. Mới đây, trong một show diễn tại quán bar ở Hà Nội vào cuối tháng 8, Angela Phương Trinh diện bộ cánh xuyên thấu không khác gì Can Lộ Lộ.. Nữ diễn viên trình diễn uốn éo với những động tác gợi dục, hết sức phản cảm. Dư luận "nóng mắt" vì "bà mẹ nhí", còn Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã mạnh tay đưa ra lệnh cấm diễn trên toàn quốc đối với cô vì có trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục và thiếu văn hóa khi biểu diễn.
Tỏ vẻ hối lỗi vì scandal, Angela Phương Trinh đã viết tâm thư dài nói lên tâm trạng đau buồn của mình. Cô tâm sự rằng, với tuổi đời còn trẻ, cô chưa thể phân biệt được đúng - sai và không dám gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu thương cô. Cô hứa sẽ dần sửa sai và trở thành gái ngoan.
Mr Đàm ‘hỗn’ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Sự việc đáng buồn nhất chính là việc Mr. Đàm không kiềm chế được sự nóng nảy khi viết một bức thư dài và gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "Ngụy quân tử" bởi trong một bài phỏng vấn ông có nhận xét về giọng hát của Mr. Đàm: “Giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!”.
 Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Thực sự Mr. Đàm có thể có cách xử lý khôn ngoan hợp tình hợp lý hơn thay vì nóng nảy nhất thời. Còn về nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9, ngay sau đó, ông đã chủ động xin lỗi Mr. Đàm và giải thích, người viết bài phỏng vấn đã hiểu sai ý ông, dẫn đến scandal ầm ĩ. Bản thân ông luôn yêu mến các thế hệ ca sĩ, coi họ như con cháu trong nhà và không bao giờ muốn làm tổn thương ai.
Phần lớn công chúng đều đồng tình với nhạc sĩ Tình khúc chiều mưa, đồng thời chỉ trích Mr Đàm hỗn xược. Họ cho rằng, với một người lớn tuổi, thuộc thế hệ cây đa, cây đề làng nhạc, Nguyễn Ánh 9 có đủ tầm để đánh giá về các nghệ sĩ trẻ. Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích, Mr. Đàm đã chủ động gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh để nói lời xin lỗi. Nhưng mọi việc đã quá muộn màng bởi theo công chúng đó chỉ là sự giả tạo.
Tiếp đó, hình ảnh của Mr Đàm còn giảm sút trầm trọng khi anh mặc áo bác sĩ tên Cát Tường tại một buổi tiệc hóa trang. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cảnh cáo nam ca sĩ vì có hành động không phù hợp với thuần phong, mỹ tục, đồng thời nhắc nhở anh về vụ ồn ào trước đó: hôn nhà sư, tạo dáng chụp ảnh trước hàng ngàn người xếp hàng vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Bùi Anh Tuấn bị cấm vận vì luôn trễ giờ
Sau cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn nổi lên như một hiện tượng lạ. Anh liên tục nhận được lời mời tham gia các chương trình lớn. Nổi tiếng quá nhanh khiến giọng ca trẻ sớm mắc bệnh " sao chảnh".

 
 Bùi Anh Tuấn được mệnh danh là sao chảnh.
Anh làm khán giả thất vọng khi thường xuyên đến trễ họp báo giờ diễn. Sự việc ồn ào nhất là việc Bùi Anh Tuấn không dự tổng duyệt Bài hát yêu thích tháng 3 và bị cắt tiết mục Phố không mùa. Lý do nam ca sĩ đưa ra là do anh làm rơi passport nên không kịp bay ra Hà Nội để hát tổng duyệt. Tuy nhiên, khi ban tổ chức Bài hát yêu thích tạo điều kiện để Bùi Anh Tuấn tham gia liveshow tháng 4, anh tiếp tục lặp lại sai lầm cũng với lý do tương tự. Bị đánh giá là làm việc thiếu nghiêm túc và không chuyên nghiệp "cấm vận" trong vòng 6 tháng.
Đan Trường bị tình cũ tống tiền
Đan Trường được biết đến là một ca sĩ điển trai và có lối sống lành mạnh. Nhưng mới đây, sau thời điểm kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên, anh Bo bị tình cũ tống tiền. Được biết, tình cũ anh Bo tên Dung, trước đây khi yêu nhau cô thường tặng anh Bo nhiều món quà đắt tiền. Thậm chí còn hỗ trợ 60.000 USD cho nam ca sĩ thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Sau ngày cưới anh Bo, cô gái đã nhắn tin cho vợ anh tiết lộ chuyện hai người từng qua lại với nhau và đòi anh trả lại số tiền này. Cô còn "tố", anh Bo còn vay tiền của rất nhiều fan khác, không phải chỉ riêng chị.
 Vợ chồng Đan Trước vẫn bình tĩnh xử lý vụ scandal.
Siêu mẫu Hoàng Yến và scandal tình tiền với ông bầu hải ngoại.
Mặc dù đã nhờ đến luật sư giải quyết vụ tống tiền nhưng vợ Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn và cô gái tên Dung liên tục "cãi nhau" qua lại trên Facebook và mặt báo khiến công chúng ngán ngẩm. Không ít người thất vọng về anh Bo, một nam ca sĩ danh tiếng lại lợi dụng khán giả để có tiền làm show ca nhạc.
Hoàng Yến từ một vedette đắt giá đã liên tục đánh mất hình tượng trong lòng người hâm mộ. Chân dài này từng bị dính nghi án đập đá. Chưa hết sau vụ lật xe tháng 11 vừa qua cô còn bị tình cũ là Minh Cháng-ông bầu các cuộc thi hoa hậu ở hải ngoại tố từng yêu nhau và anh đã cho cô 1 tỷ đồng. Đáng nói là ông Minh Chánh tự tìm đến báo giới công khai tất cả.
 
Ngay sau đó, hai người cãi nhau và chia tay. Hoàng Yến cũng không chịu thua thiệt, khi cô tố ngược lại ông Minh Chánh lợi dụng tên tuổi cô để PR mở đường cho các show diễn mà anh sắp tổ chức. Scandal này không chỉ thu hút sự chú ý của dư luận mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng bàn tán xôn xao. Đa số ý kiến đều bênh vực Hoàng Yến và chỉ trích ông bầu Minh Chánh không đáng mặt đàn ông.
Siu Black nợ nần chồng chất
Ngay khi thông tin Siu Black bị các chủ nợ đe dọa và tố cáo trên các mặt báo vì nợ hàng tỉ đồng công chúng không khỏi sốc. Nhiều thông tin cho rằng, Siu Black nợ nần vì mê cờ bạc, nhưng chị khẳng định là do kinh doanh thua lỗ.
 Siu Black khóc và hứa làm lại cuộc đời.
Không có tiền chi trả nợ nần, Siu Black về quê trốn tránh và được các nghệ sĩ hỗ trợ quyên góp. Sau đó, chị đã khóc vì hối hận. Mọi chuyện tưởng như êm ả, nhưng gần đây các chủ nợ lại tố Siu Black lừa gạt bởi chị vẫn chưa thể hoàn trả lại số tiền.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top