Hồ Trung Dũng chính thức đánh dấu 5 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp bằng album Xuân thênh thang. Đây cũng là món quà mà chàng ca sĩ điển trai muốn gửi đến khán giả nhân dịp Xuân Giáp Ngọ.
Album gồm 8 ca khúc, 7 trong số đó là các ca khúc xuân rất quen thuộc của những nhạc sĩ như: Lời tỏ tình của mùa xuân (Thanh Tùng), Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn), Nắng có còn xuân (Đức Trí), Cảm ơn một đóa xuân ngời (Quốc Bảo), Em đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng), Hãy mang đến những mùa xuân (Nguyễn Đức Trung), Mộng chiều xuân (Ngọc Bích).
Đặc biệt ca khúc Thênh thang trong album do chính Hồ Trung Dũng sáng tác, với sự hòa giọng của nghệ sĩ Opera hàng đầu Việt Nam - ca sĩ Ngọc Tuyền.

Bên cạnh việc chọn cho mình lối hát khoan thai, ngẫu hứng, nhưng chân thành, tình cảm, phần đầu tư hòa âm phối khí trong album vol 4 lần này cũng được Hồ Trung Dũng đặc biệt quan tâm. Các ca khúc còn được Hồ Trung Dũng làm mới bằng cách pha trộn âm nhạc giữa giữa R&B, world music và âm hưởng dân gian. 
"Rượu cũ bình mới" chính là cái gout và cũng là cái chất âm nhạc mà Hồ Trung Dũng theo đuổi trong nhiều năm qua. "Việc làm mới ca khúc đã đi vào lòng công chúng mà vẫn giữ đúng tinh thần ca khúc, bên cạnh phải thể hiện được màu sắc âm nhạc cá nhân, là một thử thách không nhỏ, nhưng lại là thử thách khơi dậy niềm hứng khởi sáng tạo" - Hồ Trung Dũng chia sẻ.
Album Xuân thênh thang sẽ chính thức phát hành từ ngày 20.12.2013. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của Hồ Trung Dũng trong suốt 5 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
 
 
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top