Chung kết 'Be U 2013' sẽ diễn ra tại TP Biển Đà Nẵng vào ngày 28 và 29/12, hứa hẹn sẽ bùng nổ với dàn sao: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Văn Mai Hương…
Be U - Nơi tài năng trẻ hội ngộ
Be U là sân chơi hấp dẫn do công ty Honda Việt Nam tổ chức dành cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính, tài năng; bước đầu tạo nền móng theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Hàng ngàn tài năng từ các vùng miền trong một năm qua đã không ngừng khẳng định bản lĩnh, tài hoa và được sàng lọc khắt khe từ sơ tuyển đến chung kết khu vực.
Sau hành trình sơ tuyển sôi động xuyên khắp mọi miền Tổ quốc, Be U đã tìm được những gương mặt sáng giá nhất bước vào vòng chung kết toàn quốc. Quán quân các khu vực đang ráo riết tập luyện âm nhạc và vũ đạo để bùng nổ hết mình vào đêm 29/12 tại thành phố biển Đà Nẵng.
Be U luôn là cuộc thi được giới trẻ Việt chào đón mỗi năm, với hàng ngàn giọng ca, nhóm nhảy tự đăng ký dự thi.
Những đối thủ “đáng gờm” ở hạng mục Âm nhạc không thể không kể đến quán quân miền Tây Nam Bộ - Huỳnh Nguyễn Như Trang - với giọng ca đầy nội lực và ngoại hình thu hút. Cũng không thể quên chú ý chàng trai Gia Lai Huang Thuyên - Quán quân Tây Nguyên, hoặc Đoàn Đức Hòa - Quán quân miền Trung - với chất giọng cao vút... Tuy nhiên, cả 13 giọng ca vào chung kết toàn quốc đều hoàn toàn có thể bứt phá và vươn lên dẫn đầu.
Huang Thuyên (khu vực Tây Nguyên) là một trong những ứng viên nổi bật cho ngôi quán quân hạng mục Âm nhạc, chung kết toàn quốc Be U 2013.
Vũ đạo là hạng mục khiến dàn ban giám khảo hết sức khó khăn khi đưa ra quyết định. Street Crew với 4 lần đoạt ngôi á quân các cuộc thi nhảy tầm cỡ khác, Center Crew hút hồn han giả, SOM Crew với màn “tái xuất” ấn tượng hay đương kim vô địch 2012 X-Clown Crew… là những tên tuổi được đánh giá khá triển vọng cho sự “lột xác” ngoạn mục đêm chung kết.
X_Clown Crew được mong đợi sẽ tái lập kỳ tích quán quân hạng mục vũ đạo tại Be U 2013.
Giờ đây, tất cả các thí sinh và nhóm nhảy đều đã sẵn sàng và chung kết toàn quốc Be U hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu Đà Nẵng vào cuối năm nay.
Chung kết toàn quốc Be U - Khó có thể bỏ qua
Chung kết toàn quốc Be U - đêm thi cuối cùng để các tài năng một lần nữa cùng tranh tài và tỏa sáng, đêm thi để tìm ra hai quán quân xuất sắc nhất ở mỗi hạng mục hát và nhảy.
Đến với ngày hội, ngoài các tiết mục dư thi của thí sinh, các cổ động viên sẽ còn mãn nhãn và mãn nhĩ với dàn ca sĩ khách mời đang rất hot hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Thủy Tiên, Hally Crew… MC Nguyên Khang vui tính và sự góp mặt của hai giám khảo - nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, biên đạo múa Ngọc Hiền cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình thêm phần hào hứng, chuyên nghiệp và bùng nổ nhiều bất ngờ.
Ngoài ra, các cổ động viên đến với chương trình còn được vẽ hình nghệ thuật miễn phí, chụp hình trong không khí giao mùa của năm mới và các bạn cũng đừng quên tham gia “hành trình” BeU Pass để đổi quà từ ban tổ chức. Ngày hội Be U hứa hẹn còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. 
Sự kiện chung kết toàn quốc - ngày hội Be U 2013 - sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29/12 từ 9h-22h tại bãi biển Phạm Văn Đồng, thành phố Đà Nẵng.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top