Phạm Văn Mách, Ái Phương, Trấn Thành và Hà Anh đều lấn sân làm ca sĩ sau khi tham gia chương trình truyền hình.

Cùng với sự hội nhập và phát triển, ngày càng nhiều các chương trình thực tế ăn khách ở nước ngoài được mua bản quyền và sản xuất ở Việt Nam như Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, The Voice, The X-Factor, VietNam's Next Top Model...
Những chương trình trên không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự hấp dẫn của mình mà còn giúp những ngôi sao tăng thêm thu nhập, độ nổi tiếng bằng việc tham gia những vai trò khác nhau từ ban giám khảo cho tới thí sinh dự thi như một công việc hấp dẫn.
Không chỉ vậy, nhờ một số chương trình, điển hình là Cặp đôi hoàn hảo mà nhiều ngôi sao còn quyết định chuyển hướng nghề nghiệp cho mình.
Hà Anh
Cái tên đầu tiên không thể không nhắc tới chính là siêu mẫu Hà Anh. Được biết đên với vai trò một người mẫu Việt hiếm hoi thành công ở thị trường quốc tế, ngay khi mới về Việt Nam, cái tên Hà Anh thực sự gây ấn tượng cho làng thời trang trong nước.
Cô nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong vô số các chân dài. Tuy nhiên, với cá tính thẳng thắn và mạnh mẽ của mình, cô cũng khiến nhiều người mất lòng. Không chỉ vậy, Hà Anh còn khẳng định mình là một chân dài đa tài khi cô còn làm cả ca sĩ, nhạc sĩ và viết văn.
Cái duyên đến với âm nhạc của cô rất tình cờ khi người đẹp tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011. Chương trình ca hát dành cho những ngôi sao này đã chắp đôi cánh cho Hà Anh một hướng mới, cô dần chuyển nghề từ người mẫu sang làm ca sĩ và tương đối thành công cho tới thời điểm hiện tại.
Một ca sĩ tay ngang nhưng vẫn có được chỗ đứng trong làng âm nhạc Việt quả là hiếm có.
Ái Phương
Cũng giống như Hà Anh, trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Ái Phương được biết đến với vai trò người mẫu. Cô được đánh giá là một chân dài xinh đẹp, ít điều tiếng và thực sự có triển vọng.
Khi tham gia show truyền hình này, nữ người mẫu đã khiến cho nhiều người bất ngờ với giọng ca trong trẻo, truyền cảm không kém những ca sĩ chuyên nghiệp. Rất nhiều ý kiến khuyên cô thử sức lấn sân sang ca hát biết đâu sẽ thành công.
Và không ngoài dự đoán, Ái Phương sau cuộc thi cũng dần chuyển nghề sang làm ca sĩ. Cô đi hát nhiều hơn, xuất hiện trên sân khấu nhiều hơn và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Bây giờ, nhắc tới Ái Phương, có lẽ cái danh ca sĩ còn có phần lấn lướt danh xưng người mẫu.
Phạm Văn Mách
Bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến cái tên Phạm Văn Mách. Vốn được biết đến là một vận động viên thể hình nổi tiếng. Xuất thân từ một nghề không liên quan đến âm nhạc nên việc anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng Văn Mai Hương đã khiến nhiều người bất ngờ.
Nhưng ngạc nhiên hơn có lẽ là khả năng ca hát của anh thực sự chinh phục được nhiều người. Sự thành công trong chương trình đã giúp Phạm Văn Mách mạo hiểm bước chân vào nghề làm ca sĩ.
Hiện tại, bên cạnh việc làm vận động viên, Phạm Văn Mách thường xuyên xuất hiện trên sân khấu âm nhạc và là cái tên được yêu thích, một hiện tượng độc đáo của làng nhạc Việt.
Anh chia sẻ: "Nếu không có CĐHH, tôi sẽ không phát hiện ra được khả năng ca hát dù trước đây tôi nghĩ mình biết hát, hát được. Đặc biệt nếu không có cuộc thi này, tôi sẽ không bao giờ có cơ hội để đi theo con đường ca hát và tham gia làm nghệ thuật".
Trấn Thành
Xuất thân từ một diễn viên hài, Trấn Thành lấn sân thành công sang lĩnh vực MC và nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong giới người dẫn chương trình. Sự đa-zi-năng của nam diễn viên này còn được tăng thêm một phần sau khi anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo.
Sau khi giành được chiến thắng tại cuộc thi, Trấn Thành cũng từng nhiều lần đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Vậy nhưng, có vẻ như công việc này chưa thực sự có duyên với anh nên chỉ một thời gian sau, Trấn Thành thỉnh thoảng mới xuất hiện với vai trò ca sĩ.

-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top