Có lẽ, nhiều ông bố bà mẹ cùng các bạn nhỏ vẫn còn rất yêu thích giọng hát đáng yêu của cô bé Xuân Mai- ca sĩ nhí đình đám cách đây hơn 10 năm.

Vừa qua, website tìm kiếm lớn nhất thế giới Google vừa thống kê danh sách những sao Việt được cư dân mạng quân tâm nhất năm 2013. Sự xuất hiện của “bé Xuân Mai” đã đem đến điều bất ngờ đầy thú vị cho danh sách năm nay.
 
1.Phương Mỹ Chi
 
Vượt mặt những đàn anh, đàn chị tên tuổi, Á quân của Giọng hát Việt nhí đã trở thành cái tên hot nhất của làng giải trí Việt Nam trong năm vừa qua. Ghi dấu ấn đặc biệt trong chương trình The Voice Kids bằng khả năng hát dân ca “siêu đẳng” khi chỉ mới 11 tuổi, Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ cả nước. Những vụ lùm xùm “hậu” Giọng hát Việt nhí như thét giá cát xê cao nhất trời hay đồng ý trở thành “gà” của ca sĩ Quang Lê đã góp phần giúp Phương Mỹ Chi trở thành “sao” được săn đón nhiều nhất trong thời gian vừa qua, đánh bật cả cậu bé Quang Anh- người đã vượt qua Mỹ Chi để dành chức Quán quân The Voice Kids 2013.
 
 
 
2.“Bé” Xuân Mai
 
Gọi là “bé” nhưng Xuân Mai bây giờ đã trở thành một cô thiếu nữ 18 tuổi chững chạc và không kém phần xinh đẹp. Dù hiện tại, sự nghiệp ca hát của cô bé không mấy thành công song cái tên Xuân Mai vẫn là một trong những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013. Lý do cũng đơn giản thôi, bởi những ca khúc từ ngày còn bé của Xuân Mai như Con cò bé bé hay Rửa mặt như mèo… vẫn luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của các bé con. Dù ở trường mẫu giáo hay trong mỗi gia đình, giọng hát trong veo, nhí nhảnh của bé Xuân Mai ngày nào vẫn được vang lên đều đặn và dường như đã ăn sâu vào trong tiềm thức mỗi người.
 
 
 
3.Ngọc Trinh
 
Không quá bất ngờ khi cái tên Ngọc Trinh vẫn tiếp tục lọt vào top những sao Việt được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013. Nổi lên như cồn nhờ danh hiệu “nữ hoàng nội y” với làn da “trắng sáng, không tì vết” cùng với đó là nhưng phát ngôn “ngây thơ nhưng vô số tội” của mình, Ngọc Trinh vẫn đang là một trong những chân dài được giới truyền thông dành một sự quan tâm đặc biệt. Nhất cử nhất động của cô nàng đều được cánh báo giới “chăm sóc”, từ việc Ngọc Trinh mặc gì, đi đâu đến ngay cả việc cô nàng ăn vặt ở quán vỉa hè cũng là những thông tin rất “hot” trên rất nhiều các trang mạng.
 
 
 
4.Lệ Quyên
 
Năm 2013 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ Lệ Quyên. Đã tròn 15 năm kể từ ngày đầu tiên cô ca sĩ người Hà Nội bước chân vào con đường ca hát chuyện nghiệp. Để kỉ niệm sự kiện đáng nhớ này, Lệ Quyên đã không ngần ngại đầu tư “khủng” cho một liveshow để đời tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. “Q Show” của Lệ Quyên cũng được đánh giá là một trong những show âm nhạc hoành tráng và có chất lượng nhất trong năm 2013 với sự tham gia của hang loạt những khách mời tên tuổi như Tuấn Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng. 
 
 
 
5.Cẩm Ly
 
Cũng giống như Lệ Quyên, 2013 cũng là một năm rất đặc biệt đối với Cẩm Ly. Nữ ca sĩ cũng đã kỉ niệm 20 năm ca hát bằng một liveshow hoành tráng. Dù khởi nghiệp đã khá lâu nhưng cái tên Cẩm Ly chưa bao giờ hết “hot” đối với khán giả hâm mộ giọng ca trữ tình này. Thẩm mĩ âm nhạc văn minh, các ca khúc phù hợp với thị hiếu người nghe cùng  đó là một đời tư không scandal với cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng là nhạc sỹ Minh Vy và hai cô công chúa nhỏ, Cẩm Ly chính là mẫu hình nghệ sĩ lý tưởng, đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.
 
 
6.Angela Phương Trinh
 
Có lẽ chưa năm nào, cái tên Angela Phương Trinh lại xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo như năm nay. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lại không bắt nguồn từ tài năng của cô nàng mà lại đến từ những scandal đáng xấu hổ của Phương Trinh trong suốt một năm vừa qua. Hết lùm xùm này đến tai tiếng khác, cái tên Angela Phương Trinh đang ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ. Không có hình ảnh một “bà mẹ nhí” hồn nhiên trong sáng với diễn xuất ấn tượng, hiện tại, người ta chỉ còn thấy một Phương Trinh già trước tuổi, thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh thiếu vải đầy phản cảm và những phát ngôn thiếu suy nghĩ của cô bé năm nay mới bước sang tuổi 18.
 
 
 
7.Minh Hằng
 
Minh Hằng đã khép lại một năm 2013 đáng nhớ với vị trí thứ 7 trong danh sách những sao Việt được tìm kiếm nhiều nhất. Năm 2013, Minh Hằng hoạt động hết công suất trên rất nhiều lĩnh vực, từ ca hát, phim ảnh đến truyền hình. Minh Hằng vừa hoàn thành vai diễn cô nàng tomboy của mình trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mang tên “Vừa đi vừa khóc”. Để hoàn thành tác phẩm này, “bé Heo” của chúng ta đã không ngại ngần cắt phăng mái tóc dài của mình để hóa thân thành một “anh chàng đẹp trai”. Cùng với đó, trong năm 2013, Minh Hằng còn liên tiếp ngồi vào ghế nóng của rất nhiều cuộc thi nổi tiếng trên truyền hình như Bước nhảy Hoàn vũ, Got To Dance… Với một năm làm việc không ngừng nghỉ, không quá ngạc nhiên khi cái tên Minh Hằng trở thành một trong những từ khóa được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google.
 
 
 
8.Mỹ Tâm
 
Giám khảo xinh đẹp của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam vẫn tiếp tục là một trong những cái tên sao Việt hot nhất trong năm vừa qua. Có thể thấy 2013 là một năm thành công với Mỹ Tâm với những sản phẩm mới đạt doanh thu khủng cùng những lần “tham chiến” trên các đấu trường quốc tế. Từ việc dễ dàng vượt qua tất cả các ngôi sao trong nước để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại EMA 2013 cho đến khi Mỹ Tâm tiếp tục "đè bẹp" tất cả các đại diện khác của Đông Nam Á để đi tiếp vào vòng bình chọn châu lục đã là một kì tích đáng tự hào của âm nhạc Việt Nam năm vừa qua. Nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz thậm chí còn được đề cử tại World Music Awards 2013 trong hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Tất cả những điều này đã khiến cái tên Mỹ Tâm tiếp tục chói sáng và là một tượng đài không dễ dàng đánh bại của làng giải trí Việt.
 
 
 
9.Phi Nhung
 
Mang trong mình hai dòng máu Mỹ- Việt, Phi Nhung từ lâu đã trở thành gương mặt ca sĩ quen thuộc đối với những khán giả yêu thích dòng nhạc dân ca trữ tình. Người hâm mộ nhớ đến Phi Nhung không chỉ bởi tài năng mà còn vì nhân cách đáng ngường mộ của nữ ca sĩ 41 tuổi này. Lặng lẽ làm mẹ trẻ mồi côi sau những giờ thăng hoa trên sàn diễn, Phi Nhung đang là bà mẹ đỡ đầu cho hơn 10 đứa trẻ ở chùa Pháp Lạc - tỉnh Bình Dương. Xem các bé là phần đời còn lại, Phi Nhung chăm sóc những đứa trẻ mồ côi là một trong những phần việc âm thầm lặng lẽ của Phi Nhung mà ít người biết đến. 
 
 
 
10.Anh Thơ
Sau scandal bỏ hát từng khiến dư luận xôn xao một thời gian, cái tên Anh Thơ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Trong sự nghiệp ca hát của những nghệ sĩ ít điều tiếng như Anh Thơ thì có lẽ, “sự cố” này là scandal lớn nhất. Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm không đáng có này, giọng ca của “Tình ta biển bạc đồng xanh” vẫn là cái tên được khán giả yêu mến. Những ca khúc cách mạng được thể hiện qua giọng hát cao vút trữ tình của Anh Thơ vẫn được khán giả ở nhiều thế hệ đón nhận.
 
 

-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top