"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức trở thành nghệ sĩ tiếp theo kinh doanh thực phẩm ăn uống khi vừa khai trương cửa hàng cá sạch cho chính anh làm chủ.
Ảnh minh họa
Đàm Vĩnh Hưng tươi tắn ngày ra mắt
Với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa vươn cao của Mr Đàm trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở cương vị nào thì Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn sáng tạo và đều đi đến tận cùng của những quyết định và mục tiêu của mình .


Ảnh minh họa

Chia sẻ chân thành về kế hoạch kinh doanh của mình
Khi quyết định mở cửa hàng bán cá, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: " Trước thực trạng ngày càng có nhiều người bị bệnh nan y, xuất phát từ việc ăn thịt đỏ (heo, bò,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, tẩy rửa độc hại mà các phương tiện truyền thông nhiều năm gần đây liên tục lên tiếng cảnh báo.
Ảnh minh họa

Ngoài ra, với tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no – có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là nguồn cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, và còn cung cấp nhiều sinh tố, khoáng chất hữu ích khác cho cơ thể. Bên cạnh, các sản phẩm thủy, hải sản chế biến được nhiều món ăn lạ, lôi cuốn đến không ngờ.

Đó chính là lý do Mr. Đàm, với đam mê và máu kinh doanh của mình, đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản
" Được biết, khi chính thức mở cửa hàng này, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ sẵn sàng hỗ trợ hộ kinh doanh nào muốn làm đại lý cho các sản phẩm cá do Đàm Vĩnh Hưng cung cấp.
Ảnh minh họa

Đích thân xuống bếp nấu món bún cá đãi khách mời
Như vậy, Mr Đàm ngoài việc rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc đặc biệt là trong vai trò huấn luận viên chương trình Giọng hát Việt 2013, anh còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm mà mới nhất là mặt hàng thực phẩm sạch. Với lượng fan hâm mộ khổng lồ và chất lượng sản phẩm tốt, chắc chắn thương hiệu mới của Mr Đàm sắp tới sẽ thành công lớn.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top