Mở đầu vòng bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent được truyền hình trực tiếp lúc 20h tối qua (3/2) trên VTV3 - Đài TH VN, MC Thanh Bạch đã hòa giọng cùng 49 thí sinh qua ca khúc Vượt qua chính mình của nhạc sỹ Viết Thanh.
Đêm qua, khán giả truyền hình cũng được trực tiếp chứng kiến sự sự hài hước và ứng biến nhanh nhạy của MC Thanh Bạch. Từ khi các thí sinh chưa biểu diễn, khán giả đã vỗ tay và reo hò theo sự pha trò thông minh của vị MC đầy kinh nghiệm này.
Đặc biệt, bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai diễn ra đúng vào ngày 23 tháng chạp - ngày đưa ông Táo về trời. Nhân dịp này, MC Thanh Bạch đã ngẫu hứng đọc một đoạn hát rap “sớ ông Táo” về hành trình của Vietnam’s Got Talent từ vòng loại đến vòng bán kết đêm nay.

MC Thanh Bạch hoạt náo khi dẫn trực tiếp

Ngoài ra, vị MC vui nhộn này đã tung hứng với 3 vị giám khảo đem lại không khí rất thoải mái cho tất cả mọi người có mặt trong trường quay.
Khi được MC Thanh Bạch hỏi: “Nếu chương trình Vietnam’s Got Talent tổ chức thêm 10 năm nữa, GK Thành Lộc có tiếp tục làm giám khảo không?”, GK Thành Lộc đã tếu táo: “Nếu khán giả còn yêu mến thì tôi còn làm, khán giả hết yêu mến thì tôi hết làm, nhưng mà khán giả hãy coi chừng vì tôi không làm giám khảo thì sẽ làm thí sinh”.
Câu hỏi dành cho GK Huy Tuấn là “Tại sao GK Huy Tuấn lại quyết định làm GK của chương trình Vietnam’s Got Talent?” , vị GK khó tính này chia sẻ: “Tôi quyết định làm GK chương trình này vì tôi cảm thấy rất thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế này, không chương trình nào lại đa dạng, có nhiều thể loại trình diễn thú vị như Got Talent và hơn nữa các thí sinh rất vô tư, không quan tâm đến sự hào nhoáng của showbiz”.

Bộ 3 giám khảo: Huy Tuấn, Thúy Hạnh, Thành Lộc
Khác với sân khấu các vòng loại, trong đêm bán kết đầu tiên 7 thí sinh được biểu diễn trên một sân khấu lớn và lộng lẫy, thu hút hàng triệu khán giả theo dõi trực tiếp qua màn ảnh nhỏ.
Tối qua, bà mẹ trẻ Khiếu Hương cuốn hút với tiết mục nhày belly dance với khói và nước.Cặp đôi số 10 Nhật Duy - Huy Hùng có một màn tung hứng ăn ý và sôi động.Cô bé Lê Hoàng Ngọc Ánh tiếp tục gây xúc động với ca khúc Turning Tables của Adele. Hài hước vui nhộn, với một trích đoạn cải biên của bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My heart will go on , nhóm Oxy đã thổi một không khí sôi động và hài hước vào phim trường.
Tiết mục nhày belly dance trên khói và nước của Khiếu Hương
Thí sinh Hoàng Duy Dũng tiếp tục thổi đàn bầu bằng miệng. Theo đuổi thể loại nhảy Freestyle, thí sinh Nguyễn Công Đạt đã hoàn toàn ngẫu hứng theo nhạc những động tác đặc biệt của tay và chân khiến khán giả vỗ tay cổ vũ nhiệt tình, còn giám khảo thì không tiếc lời khen ngợi. Thí sinh Hoàng Khánh Linh khép lại đêm diễn với ca khúc Together Alone của ca sỹ người Hà Lan Anouk.
Tương tự như năm ngoái, 7 tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết.
Tập công bố kết quả tương ứng với các tiết mục này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20h ngày 5/2/2013.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top