Nhân dịp đầu xuân, Công ty Nhạc Xanh tổ chức chương trình ca nhạc hài kịch “Đại Hội Danh Hài”, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiểu phẩm độc đáo.
"Đại hội danh hài 2013" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái nhất
Chương trình “Đại Hội Danh Hài” sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 02 và 03/3/2013 tại sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ (Công viên văn hóa Lê Thị Riêng) 875 Cách Mạng Tám, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM. Biên tập - đạo diễn: Khánh Nguyễn.
Poster chương trình
Chương trình “Đại Hội Danh Hài”, quy tụ các danh hài hàng đầu và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đến với “Đại Hội Danh Hài” khán giả sẽ được thưởng thức các tiết mục hài mới và ấn tượng nhất, hứa hẹn sẽ đem đến những tiếng cười và giây phút thư giãn với nhiều cảm xúc khác nhau.
“Đại Hội Danh Hài” với sự góp mặt của các danh hài: Hồng Tơ, Thanh Tùng, Hữu Phước, Phi Phụng, Thanh Long Trẻ, Bảo Trí, Gia Bảo, Sơn Hải, Phương Bình và đặc biệt với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Nguyên Vũ, Phùng Ngọc Huy, Nhóm Ohlala, Nhóm M.World.
Các nghệ sĩ sẽ góp mặt trong Đại hội danh hài 2013
Chương trình “Đại Hội Danh Hài” được đầu tư sân khấu, thiết kế chuyên nghiệp và hoành tráng, âm thanh sánh sáng hiện đại, màn hình Led rực rỡ chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hài ấn tượng bên cạnh sự lôi cuốn của không âm nhạc đầy cảm xúc.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top