Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng fan của 5 anh chàng điển trai nhà SM cũng được "đã mắt đã tai" với sản phẩm âm nhạc mới.
Những ngày qua, fan K-pop đã rất nóng lòng mong chờ sự trở lại ấn tượng của SHINee sau khi SM lần lượt tung ra những hình ảnh cũng như teaser độc đáo cho Dream Girl. Trước khi tung ra bản MV đầy đủ, đại diện của nhóm đã hé lộ rằng sự trở lại lần này sẽ là hình ảnh của những chàng trai mang nét quyến rũ độc đáo.

Concept của full album thứ 3 là hình ảnh được tạo ra dựa trên ý tưởng của các thành viên trong nhóm. SHINee chia sẻ: “Các thành viên đã dồn rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm mới này. Có lẽ nó sẽ phản ánh việc chúng tôi hiểu nhau đến mức nào. Vì mỗi thành viên đều biết rõ điểm mạnh và tính cách của mình, nên chúng tôi đã thực hiện phần của mình một cách hết sức vui vẻ. Trong khi làm việc, tất cả cùng trò chuyện về rất nhiều thứ, trong đó có cả công ty quản lý của nhóm”.
MV Dream Girl
Mới đây, SM vừa cho ra mắt bản audio cùng MV hoàn chỉnh cho ca khúc chủ đề mang tên Dream Girl. Không những vậy, công ty này còn hào phóng tặng kèm MV phiên bản dance cho khán giả hâm mộ. Dream Girl là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử quen thuộc được nhào nặn bởi bàn tay của Shin Hyuk, nhà sản xuất danh tiếng từng hợp tác với Justin Bieber .
Dance version Dream Girl
MV Dream Girl của SHINee cũng được thực hiện theo cách thức “đóng hộp” đặc trưng của SM. Thế nhưng sự mới lạ của sản phẩm âm nhạc lần này lại nằm ở ý tưởng thực hiện nó. Những căn phòng nửa ảo nửa thực được xuất hiện đan xen với nhau tạo cho phần nhìn trở nên ấn tượng. Cũng giống như một giấc mơ, các chàng trai đều di chuyển trong một không gian khó phân định đầy kì bí. Bằng những kỹ xảo và hiệu ứng đẹp mắt, các chàng trai xuất hiện trong một thế giới cổ tích kì ảo.
Cũng giống như các MV đầy màu sắc trước đây, Dream Girl cũng khá “rực rỡ”. Từ trang phục, ánh sáng neon đến background đều chứa đầy những sắc màu cá tính của mỗi thành viên, trong đó Tae MinKey vẫn luôn là hai thành viên nổi bật nhất. Nét ấn tượng của concept lần này chính là những chiếc quần hoa lòe loẹt và những bộ trang phục cuốn hút. Đa số fan của các chàng trai này đều công nhận rằng cả 5 thành viên đều rất đẹp trai và tóc tai gọn gàng hơn hẳn.
Một điều không thể bỏ qua trong MV Dream Girl này chính là vũ đạo vừa lạ vừa quen của SHINee. Các chàng trai đã sử dụng micro để làm công cụ hỗ trợ cho điệu nhảy quyến rũ của mình. Những chiếc micro đứng đã tạo nên nét cổ điển cho họ, tuy nhiên, sự kết hợp của những động tác mạnh mẽ và nhịp điện tử lại mang lại một hơi hướng mới mẻ cho ca khúc này.
Các thành viên SHINee chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã rất nỗ lực cho album. Min Ho và Key thực hiện phần rap, Jong Hyun viết lời ca khúc, Tae Min thì tham gia biên tập vũ đạo, tất cả đều có đoạn solo riêng. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ nên có thể hoàn thành với kết quả tốt nhất". Chỉ trong một thời gian ngắn, Dream Girl đã leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng lớn của Hàn như Naver, Bugs, Melon, Soribada,… Không những vậy, các ca khúc trong album thứ 3 này cũng đều đạt thứ hạng cao.
Đây cũng là ca khúc chủ đề trong album thứ 3 của SHINee, sẽ được chia làm 2 phiên bản: Chapter 1. Dream Girl – The Misconceptions of You, phát hành vào ngày 20 và Chapter 2. Dream Girl – The Misconceptions of Me, sẽ ra mắt sau tháng 4.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top