Như TT&VH đã đưa tin, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior sẽ trở lại Việt Nam trong chương trình độc quyền dành riêng cho Malaysia và Việt Nam - Asia Super Showcase - diễn ra vào ngày 28/2 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, theo tin mới nhất mà BTC đưa ra, chương trình hiện đang bị "treo" lịch diễn.
Việc thay đổi thời gian biểu diễn chỉ được thông báo 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra khiến nhiều khán giả bức xúc vì họ đã mua vé xem chương trình, có khán giả ở xa đã mua vé máy bay tới Hà Nội.
Vé xem chương trình Asia Super Show- case 2013 đã được bán ra
Theo đại diện của BTC phía Việt Nam (Vesta Commuication), vì lý do khách quan nằm ở phía Hàn Quốc nên BTC hiện chưa thể đưa ra phát ngôn chính thức nào cho sự cố này. Tuy nhiên, BTC đang cố gắng thu xếp để có thể công bố thời gian diễn ra chương trình ngay trong tuần này với lời "trấn an" gửi tới người hâm mộ: "Để mang đến cho fan một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng với một số tiết mục đặc biệt dành tặng riêng cho sự kiện Asia Super Showcase tại Việt Nam. Đồng thời để có sự đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo, nên thời gian diễn ra chương trình sẽ có thay đổi".

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top