Năm 2012 có thể nói là năm thất bại của Đàm Vĩnh Hưng: trắng tay mọi giải thưởng, bị dư luận chửi te tua vì scandal, làm thầy thì trò thua... Bước sang năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng dường như trở thành một người khác, điềm tĩnh trước scandal, hết lòng vì học trò cưng, chiều lòng khán giả... Đó là những bước đi đầu tiên để anh lấy lại danh dự của mình.

Giúp Dương Triệu Vũ giành lại giải thưởng đã mất

Năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng thi Cặp đôi hoàn hảo. Mặc dù được đầu tư kỹ lưỡng công phu những Đàm Vĩnh Hưng chỉ giành được giải bạc. Ngoài ra, chiến thắng của Đàm Vĩnh Hưng không nhận được sự ủng hộ nhiều, chiến thẳng của anh có được là do khán giả.

Năm 2012, làm HLV cuộc thi The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư và chăm chút cho những học trò rất nhiều. Tuy nhiên, cuối cùng, thí sinh Xuân Nghi của đội anh đã thua cuộc. Chiến thắng thuộc về Hương Tràm của đội Thu Minh. Lần đầu tiên trong vai trò HLV, Đàm Vĩnh Hưng đã thất bại.


Vì thế, khi Dương Triệu Vũ, học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, ông hoàng nhạc Việt đã dốc sức cho học trò mình.
Đàm Vĩnh Hưng dồn sức cho Dương Triệu Vũ
Trong buổi tổng duyệt cho Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo vào chiều 23/02/2013, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để góp ý và chỉnh sửa cho tiết mục cho học trò - ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng Hà Thúy Anh. Anh không ngần ngại đưa ra những đóng góp thẳng thắng không những về phần nhạc, bè phối sao cho hiệu quả hơn, mà còn đưa ra thêm những ý tưởng biểu diễn và dàn dựng cho tiết mục này.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng cũng rất đầu tư cho tiết mục của mình: ngoài việc thuê hẳn đội cascadeur, và chuẩn bị đạo cụ họ còn ra sức tập luyện vũ đạo sao cho nhuần nhuyễn.

Có vẻ Đàm Vĩnh Hưng đang quyết tâm đầu tư cho Dương Triệu Vũ để lấy lại các giải thưởng đã mất cho mình.

Chịu chơi và chiều khán giả

Trong đêm Tình khúc vượt thời gian tối 23/2 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) sau khi 2 ca khúc Qua cơn mê và Nhìn nhau lần cuối khép lại đêm nhạc, những người yêu mến không cho Đàm Vĩnh Hưng ra về và tha thiết yêu cầu anh ở lại với họ.

Nổi tiếng chịu chơi và chiều khán giả, Mr Đàm không ngại nán lại trò chuyện và hát theo yêu cầu của người xem. Dù khàn giọng, anh vẫn hát đến 6 bài.

Điềm tĩnh trước việc bị Phương Thanh từ mặt
Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Phương Thanh cho biết không bao giờ có mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng.

"Chuyện huề nhau không bao giờ có. Với tôi, gương đã vỡ không bao giờ có chuyện lành. Tuy nhiên, chúng ta có thể dẹp nó sang một bên nếu có thể, còn khả năng bắt đầu hay tiếp tục một mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là không bao giờ có. Gương đã vỡ hãy dẹp nó sang một bên, chứ nếu cứ sờ mò vào nó có ngày sẽ bị đứt tay.
Đàm Vĩnh Hưng chiều lòng khán giả hát tận 6 bài


Tôi nghĩ, mình không cần tiếp tục hay bắt đầu một mối qua hệ nào ở đây hết. Từ hôm đó tới nay, chúng tôi vẫn không nói chuyện với nhau".

Nếu đúng như tính cách của mình, sau bài phỏng vấn này Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhảy lại dựng lên và xù lông nhím phản pháo lại như trường hợp của Thanh Lam, Ngọc Đại, Bảo Yến.... Tuy nhiên, lần này thì khác. Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng cho mình.

Dường như Đàm Vĩnh Hưng đã học được cách giải quyết scandal như thế nào là tốt để không bị dư luận phản ứng.

Phải chăng Đàm Vĩnh Hưng đang thực hiện lời hứa của mình khi đoạt giải Mai vàng:

"Giải thưởng này như một sự chuyển mình mà khán giả đã giành cho tôi, điều đó cho thấy họ vẫn luôn bên cạnh tôi, tin tưởng và yêu thương tôi dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tôi sẽ luôn tri ân và ghi nhớ điều này.

Nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả đã tiếp thêm sức mạnh và khiến tôi có thêm quyết tâm mà tự nói với bản thân rằng, mình cần phải sống tốt và ngày một tốt hơn nữa. Tôi hứa sẽ cố gắng sống thật tốt để không phụ niềm tin yêu mà khán giả đã dành cho mình", Đàm Vĩnh Hưng xúc động nói.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top