"Mùa yêu đầu" của tác giả Đinh Mạnh Ninh sáng tác và nhạc sĩ Thành Vương hòa âm phối khí đã đoạt giải "Bài hát của năm", và nhạc sĩ hòa âm, phối khí hiệu quả trong lễ trao giải Bài hát Việt diễn ra vào tối qua, 3.2.
Vượt qua 15 ca khúc khác trong bảng đề cử, ca khúc Mùa yêu đầu, sáng tác và thể hiện: ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, một ca khúc R&B nhẹ nhàng, trữ tình đã xuất sắc nhận giải Bài hát của năm. Đây là năm thứ hai liên tiếp Đinh Mạnh Ninh có ca khúc lọt vào Chung kết Bài hát Việt (năm 2011 là bài hát "Những ô cửa sắc màu"), và lần này, Bài hát Việt đã xướng tên anh.
Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu trong đêm chung kết Bài hát Việt
Chia sẻ trong đêm trao giải, Đinh Mạnh Ninh đã có bài phát biểu có đầy đủ cả mở bài, thân bài và kết bài. Anh cho biết, để ca khúc Mùa yêu đầu đạt được thành công như bây giờ nhờ công rất lớn của nhạc sĩ Thành Vương. Anh cũng không ngại tiết lộ, Thành Vương đã hòa âm, phối khí "không công" cho bài hát này bởi trong thời gian đó, Đinh Mạnh Ninh "vừa đen tiền, vừa đen tình".
Ngoài giải thưởng quan trọng nhất, Mùa yêu đầu còn mang về giải thưởng nhạc sĩ hòa âm, phối khí hiệu quả cho Thành Vương.
Trong khi đó, ca khúc Sợ chết do Đồng Lan sáng tác và thể hiện vốn được nhiều khán giả kỳ vọng lại "trắng tay" tại lễ trao giải Bài hát Việt 2012.
Cùng với giải thưởng quan trọng nhất, các giải thưởng khác cũng đã được vinh danh trong đêm trao giải: giải thưởng Bài hát ấn tượng thuộc về Toàn Thắng với ca khúc Lạc (thể hiện: Quốc Thiên). Giải thưởng Tác giả triển vọng: Huyền Sambi với ca khúc Trôi, thể hiện: Trung Quân. Huyền Sambi cũng nhận giải ca khúc do hội đồng báo chí bình chọn.
Ca khúc do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc Người em yêu mãi của tác giả Phạm Hải Âu, thể hiện Ngọc Anh. Ngọc Anh cũng là ca sĩ nhận giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất.
Giải thưởng do Hội đồng các nhà sản xuất bình chọn đã thuộc về ca khúc Cuối đường của Đinh Kai. Giải thưởng Cống hiến do ban tổ chức bình chọn đã bất ngờ thuộc về nhóm bè Cadillac - nhóm bè đã tham gia hầu hết chương trình Bài hát Việt từ những ngày đầu tiên.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top