Lễ trao Giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 (ZMA) được người hâm mộ chờ đón bởi sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt đã diễn ra vào tối 7-1-2014 tại Nhà hát Hòa Bình.

Góp mặt trong nhiều hạng mục đề cử là hiện tượng “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, do được nhiều người quan tâm nhất khi nổi lên nhờ giọng hát ngọt ngào trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2013. Tại Giải thưởng trực tuyến ZMA 2013, Mỹ Chi là người nhỏ tuổi nhất, vượt qua quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh và giọng ca trẻ Bảo Anh để giành chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Bên cạnh giải thưởng danh giá, MV Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương trở thành MV đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất. Cũng giành cú đúp giải thưởng như Phương Mỹ Chi là ca sĩ trẻ Đông Nhi. Trong đêm trao giải, Đông Nhi đã tạo nhiều bất ngờ khi giành giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Giải song ca/nhóm ca được yêu thích nhất (cùng Ông Cao Thắng). Bên cạnh đó, ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh cũng “ẵm” trọn hai giải thưởng quan trọng đó là: Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất.


Ca sĩ Lệ Quyên nhận giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất
Ngoài ra, một số giải thưởng khác được trao cho các nghệ sĩ như: Album của năm thuộc về album Người ấy của Trịnh Thăng Bình, ca khúc chủ đề trong album này cũng giành Giải ca khúc Pop/ Rock được yêu thích nhất; Ca khúc của năm là Forever Alone của Justa Tee, đây đồng thời cũng là ca khúc R&B được yêu thích nhất trong năm tính theo chỉ số lượt nghe, thích, bình luận và chia sẻ trên hệ thống zing MP3; MV của năm là Gửi cho anh của ca sĩ trẻ Khởi My; Nhạc sĩ có nhiều sản phẩm được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Hồng Thuận; Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất: Đứt từng đoạn ruột - Lương Bích Hữu; Ca khúc song ca/nhóm ca được yêu thích nhất thuộc về Em không quay về của Hoàng Tôn - Yanbi, đây cũng là ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất; Album đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất: Chỉ là em giấu đi - Bích Phương;  Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trong cộng đồng mạng: Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro.

Ở giải thưởng quan trọng nhất dành cho nghệ sĩ, Lệ Quyên đã vượt qua ca sĩ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà để trở thành Nghệ sĩ được yêu thích nhất của năm. Năm 2013, Lệ Quyên đã trở lại đầy ấn tượng và thành công khi ra mắt liên tiếp hai album theo hai phong cách âm nhạc khác nhau và liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. ZMA mùa thứ tư khép lại với những kết quả chân thực đến từ những bình chọn của chính người nghe nhạc và sự đánh giá của hội đồng nghệ thuật đã phần nào phản ánh toàn cảnh thị trường âm nhạc trực tuyến trong năm 2013 và tôn vinh những gương mặt xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của thị trường nhạc Việt.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top