Tuy khá kiệm lời nhưng Sungha Jung luôn hào hứng khi nói về khán giả Việt Nam trong buổi phỏng vấn với chúng tôi.

Thần đồng guitar Hàn Quốc - Sungha Jung vừa kết thúc thành công đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội. Không quá hoành tráng, rộn rã như nhiều chương trình có sao Hàn biểu diễn trước đây, ấn tượng mà Sungha Jung Concert Tour in Vietnam 2014 là sự giản dị, ấm áp và đặc biệt là tài năng của "cậu bé thần đồng". Sungha Jung đã dùng âm nhạc chinh phục tất cả, từ khán giả trẻ đến những khán giả lớn tuổi, khó tính nhất.

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 1
Sungha Jung mộc mạc, giản dị
Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với Sungha JungÁ quân So you think you can dance Quang Đăng - bạn diễn của cậu trong đêm nhạc vừa qua.

Dù lịch làm việc dày đặc và khá mệt sau chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM ngay khi chương trình kết thúc, nhưng Sungha Jung vẫn giữ thái độ rất nhã nhặn, hiền lành, thân thiện khi gặp gỡ chúng tôi.

Clip Sungha Jung ngẫu hứng chơi đàn trước khi bắt đầu phỏng vấn
Chào Sungha, lần đầu tiên đến Việt Nam, hãy gửi một lời chào đến khán giả, đặc biệt là fan Việt đi nào!

Mình rất muốn đến thăm Việt Nam bởi vì mình chưa đến đây lần nào cả. Trước khi đến, mình rất tò mò về fan, cũng như khán giả và đất nước Việt Nam. Mình vừa có buổi biểu diễn đầu tiên tại Hà Nội. Sự hào hứng và cổ vũ của khán giả Việt Nam khiến mình rất bất ngờ, ấn tượng. Mình thật sự cảm động trước tình cảm của mọi người!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 2
Bạn có tìm hiểu về Việt Nam trước khi đến đây không? Nếu có thì điều gì khiến bạn tò mò, háo hức, muốn khám phá nhất?

Ở Hàn Quốc thì phở Việt Nam nổi tiếng lắm! Nhưng mấy ngày vừa qua ở Việt Nam, vì bận quá nên mình chưa được ăn phở. Mình muốn ăn phở Việt Nam ở Việt Nam để biết tại sao phở lại nổi tiếng đến vậy, và hương vị có khác biệt so với ở Hàn hay không.

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 3
Sungha và người bạn mới: Quang Đăng

Bạn đã gắn bó với guitar và âm nhạc từ rất bé, vậy vị trí của guitar và âm nhạc trong đời bạn thế nào?

Mình chơi guitar từ khi mình còn rất bé nên với mình, guitar không chỉ như một "người" bạn, mà còn là bạn đời - gắn bó cả đời với mình!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 4
Guitar là bạn đời của Sungha

Bạn cover một vài ca khúc Kpop, bạn có thích Kpop không? Ở Việt Nam, Kpop rất phát triển. Bạn có yêu thích hay ấn tượng với nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng Kpop nào?

Mình thích Big Bang, đặc biệt là G-Dragon. Mình xem họ khá thường xuyên và cảm thấy âm nhạc của họ rất ấn tượng, tuyệt vời!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 5
Anh chàng lành tính này lại mê boyband cá tính nhất Kpop: Big Bang
Về đêm diễn tại Hà Nội vừa qua, điều gì khiến bạn ấn tượng nhất?

Mình cực kỳ ấn tượng về fan và khán giả Việt Nam vì mọi người đến rất đông và cổ vũ hết sức nhiệt tình. Đặc biệt ở những đoạn cao trào, mọi người còn hò reo, hát theo nữa. Ở những nước khác thì không giống vậy đâu, khán giả chỉ ngồi yên lắng nghe thôi. Sự cổ vũ của mọi người ở đây đã tác động đến tâm lý của mình, giúp mình hứng khởi hơn nhiều. Cảm ơn vì đã truyền cảm hứng cho mình nhé!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 6
Sungha cảm ơn khán giả Việt Nam đã truyền cảm hứng cho mình

Bạn đã biểu diễn cùng Văn Mai Hương và Quang Đăng. Bạn có nhận xét gì về hai nghệ sĩ Việt Nam này không?

Mình thường chỉ biểu diễn một mình, ít có cơ hội kết hợp cùng các nghệ sĩ khác như thế này. Vậy nên mình rất bất ngờ và ấn tượng trước "gu" âm nhạc của 2 bạn ấy, cũng như khả năng trình diễn, vũ đạo, dàn dựng của các nghệ sĩ Việt Nam. Các bạn ấy đã giúp tạo điểm nhấn cho đêm diễn của mình. Đây là món quà ý nghĩ đối với mình, và cũng là món quà dành tặng khán giả Việt Nam.

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 7
Sungha đàn cho Quang Đăng "múa may"

Còn Quang Đăng cảm thấy thế nào khi làm việc với Sungha?

Đây là lần đầu tiên Đăng được biểu diễn cùng một nghệ sĩ guitar nổi tiếng như Sungha. Ấn tượng ban đầu khi gặp anh bạn này đó là: hiền và ít nói kinh khủng. Trước khi biểu diễn thì hai đứa đều run ghê lắm, áp lực phải cố gắng hết sức để hoàn thành "nhiệm vụ" tốt nhất. Bởi vì trước đó thì tụi mình không có điều kiện tập cùng nhau nhiều, chỉ làm việc qua email, phần ai nấy tập thôi. Đến sát ngày diễn mới gặp, tập cùng nhau. Cả hai cũng chỉ biết cố hết sức, không ngờ thành công ngoài mong đợi luôn!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 8
Giờ thì đổi vai: Quang Đăng đàn, Sungha tạo dáng
Vậy trong lúc tập, Đăng nhận xét sao về tính cách của Sungha?

Rất là thân thiện! Thân thiện đến mức hiền quá luôn! (Cười) Lúc tập, hễ Đăng đưa ra yêu cầu gì thì Sungha cũng đều đồng ý. Vì Đăng là người dàn dựng màn biểu diễn chung của hai đứa nên có những đoạn Đăng muốn Sungha đàn thế này, thế kia cho Đăng nhảy... thì Sungha đều lắng nghe và vui vẻ đồng ý. Nói chung Sungha rất hiền lành và hợp tác!

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 9
Đôi bạn khá ăn ý dù chỉ mới gặp gỡ


Clip Sungha và Quang Đăng "múa may" vui vẻ cùng nhau

Cuối cùng, sau thành công của đêm nhạc tại Hà Nội, Sungha có mong muốn tổ chức thêm những đêm nhạc khác tại Việt Nam hay không?

Tất nhiên rồi! Mình rất hi vọng có thêm những đêm nhạc lớn hơn nữa tại Việt Nam, ở các thành phố khác để có thể biểu diễn cho mọi người nghe.

"Thần đồng" Sungha Jung: Khán giả Việt Nam truyền cảm hứng cho tôi 10
Cảm ơn Sungha Jung và Quang Đăng rất nhiều!
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top