Nhạc sĩ Anh Quân nói những thí sinh nào bị loại ở các cuộc thi khác mà xuất sắc, anh cũng sẽ nhận hết.
Top 12 của Vietnam Idol năm nay quy tụ nhiều gương mặt đã từng tham gia các cuộc thi khác. Có thể kể đến Đông Hùng - giọng ca từng được biết đến qua Sao mai Điểm hẹn 2012, Nguyễn Khánh Phương Linh – thí sinh cá tính đội Thu Minh ở mùa Giọng hát Việt đầu tiên hay Lệ Ngọc – cô gái xinh đẹp của Tôi là người chiến thắng.
Mặc dù vậy, nhạc sĩ Anh Quân vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng chào đón họ. Sau phần thể hiện tương đối tốt của Nguyễn Khánh Phương Linh trong đêm bán kết vừa được phát sóng tối 5/1, anh chia sẻ: “Có ý kiến cho rằng cuộc thi Idol năm nay có quá nhiều thí sinh bị loại từ các cuộc thi khác, nhưng mà nếu kiểu bị loại thế này thì chúng tôi nhận hết...”
idol, anh quân, the voice, mỹ tâm
Phương Linh được nhạc sĩ Anh Quân chào đón

Với những lời nhận xét có cánh đó, Phương Linh đã có cơ hội được đi tiếp vào vòng Gala. Tương tự như vậy là Đông Hùng. Dù bị giám khảo Mỹ Tâm nhắc nhở về việc chọn bài, thế nhưng chàng trai người Hà Nội có giọng hát khỏe khoắn này vẫn được tiếp tục cuộc thi.
Trái ngược với Đông Hùng và Phương Linh, Lệ Ngọc lại không có được niềm vui sau đêm thi quan trọng. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và sáng sân khấu, thế nhưng vì phong cách âm nhạc không có gì đặc biệt mà cô gái này đành phải chia tay với chương trình.
Bên cạnh 3 cái tên kể trên, các thí sinh còn lại cũng ít nhiều mang đến những tiết mục ấn tượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là Phú Hiển. Với ca khúc nổi tiếng It will rain, chàng sinh viên trường Đại học Quốc tế đã khoe được một giọng hát rất lạ cùng khả năng xử lý ca khúc tinh tế và ngẫu hứng.
Chứng kiến phần trình diễn này, ca sĩ Mỹ Tâm đã phải đứng lên để khen ngợi Phú Hiển. Trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân thừa nhận: “Em lại một lần nữa cho chúng tôi thấy chúng tôi không lầm khi chọn em vào vòng này. Em ra sân khấu và hát rất say mê, hát mà không cần quan tâm những gì xung quanh.”
idol, anh quân, the voice, mỹ tâm
Phú Hiển gây ấn tượng mạnh
Nếu cứ duy trì được phong độ này, Phú Hiển hứa hẹn sẽ trở thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân của mùa Idol năm nay.
Một thí sinh khác cũng ghi điểm trong lòng khán giả ở đêm thi bán kết là Ngân Hà. Từng là thành viên của nhóm Biến tấu, đã có thời gian đi hát trước khi rút lui vì lý do cá nhân, thế nên Ngân Hà tỏ ra khá là bản lĩnh khi đứng trên sân khấu lớn. Với ca khúc Đôi giày lười của Đỗ Bảo, bà mẹ một con này đã chinh phục tất cả bằng một chất giọng khàn nhưng đầy nội lực.
Cùng lọt vào Top 9 của Vietnam Idol 2014 còn có Yến Lê, Anh Quân, Minh Thùy, Nhật Thủy và Tiến Việt. Trong khi đó, đồng cảnh ngộ với Lệ Ngọc là Thành Trung và Hoàng Yến. Đáng tiếc nhất là Hoàng Yến khi giọng ca cá tính này bị loại vì những lỗi không đáng có ở câu hát giả thanh.
idol, anh quân, the voice, mỹ tâm
Lệ Ngọc, một trong 3 thí sinh phải dừng bước
Nhận xét về kết quả này, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: “Để lựa chọn ra 3 bạn bị loại là một điều rất tiếc nhưng thật sự không còn cách nào hết. Các bạn đều là những giọng hát tốt nhưng trong cách thể hiện đêm nay thì 3 bạn bị loại chưa có những dấu ấn thật sự hoặc những điều đặc biệt để khán giả nhớ.”
“Họa mi tóc nâu” cũng dự đoán: “Trong đêm thi này, Tâm ấn tượng Phú Hiển nhất. Bạn ấy hát rất tình cảm, tự nhiên và thu hút. Mặc dù đó không phải là một ca sỹ chuyên nghiệp nhưng Tâm rất cảm tình với cách hát của bạn ấy và không thể cản được sự thích của mình. Bây giờ chưa nói trước được điều gì nhưng Tâm thấy Phú Hiển là một trong những ứng cử xuất sắc của mùa Idol năm nay."
Sau khi xác định được Top 9, đêm Gala đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Tôi là ai" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 12/01/2014 trên VTV3.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top