Sự có mặt của các người đẹp hát đã trực tiếp kích thích sự cạnh tranh của thị trường ca nhạc. Với tính chuyên nghiệp dần của các người mẫu khi tham gia ca hát, thì chính các ca sĩ ngôi sao cũng tự hình thành ý thức phải nâng bản thân lên để không bị nhòa lấp. Và những cuộc rượt đuổi lành mạnh ấy đang ít nhiều cho chúng ta hy vọng sẽ có những diva quyến rũ hơn!
Siêu mẫu Trang Nhung làm ca sĩ!
Bên cạnh nhan sắc trời cho, hai người đẹp Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà bằng những nỗ lực cá nhân đã khẳng định vẻ đẹp đa năng của họ. Biểu diễn thời trang rồi đóng phim và ca hát, mỗi lĩnh vực góp một chút hương chút sắc để Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà vượt trội các cô gái chân dài khác.
Công bằng mà nói, Ngô Thanh Vân có chất giọng hơi mỏng, nhưng hơn ai hết, cô hiểu khiếm khuyết của mình và bù lại bằng trang phục trẻ trung và vũ đạo sinh động. Dù không thể coi là giọng hát thiên phú làm ca sĩ, như nét lạ trong âm vực của Hồ Ngọc Hà cộng với cách chọn bài hát thích hợp đã giúp cô nhanh chóng tạo được nét riêng trên sàn diễn. Thực sự, cả Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà đều xinh tươi rạng ngời, vì vậy khán giả không làm chủ được nhịp tim hồi hộp khi xem họ biểu diễn thì rất khó có thể đoán định giá trị thẩm mỹ giọng hát của họ!
Hiện tại, khi đời sống ca nhạc đang nháo nhào phong cách và mờ nhòe cá tính sáng tạo, thì cũng chưa phải lúc để đánh giá một cách tỉ mỉ mức độ thành công của Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà trong nghề ca hát. Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng biết, đó là tình cảm mà công chúng dành cho Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà không thể không khiến các ca sĩ ngôi sao e ngại.
Nói cách khác, Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở thành đối thủ chiếm lĩnh không ít người hâm mộ từ phía các ca sĩ đang thành danh. Chỉ với dòng nhạc dance và những ca khúc không chú trọng quá nhiều kỹ thuật, Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà đều chứng minh được sức sống ca sĩ của mình như những phác thảo đầy háo hức cho sân khấu ca nhạc Việt Nam.
Con đường của Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà đã trải qua, giúp tạo dựng hình tượng ca sĩ mới để những chân dài khác hướng tới. Lần lượt các chân dài từ thời trang, phim trường và các cuộc thi nhan sắc ồ ạt lấn sang ca hát như Trang Nhung, Maya, Trà Ngọc Hằng… 
Và danh sách đó còn nối dài nữa, buộc lòng những ca sĩ vốn lâu nay có đôi lúc tự mãn về giọng hát bản thân phải giật mình khi nghĩ về tương lai. Không thể lẩn tránh mãi, giới ca sĩ thừa nhận, đã đến lúc chấm dứt những show diễn không đầu tư gì về trang phục và vũ đạo. Hàng loạt ca sĩ bỗng nhiên biết cách chăm chút hơn về ngoại hình, như Thu Minh, Thanh Thảo, Đoan Trang…
Ngay cả tên tuổi đang chiếm ưu thế trên sân khấu ca nhạc là Mỹ Tâm cũng phải đổi mới qua từng ngày, thậm chí ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn chấp nhận giải phẫu thẩm mỹ để bớt sốt ruột trước dòng thác mỹ nhân ca hát ! Bởi lẽ, giữa bối cảnh yếu tố “nhìn” không thua kém gì yếu tố “nghe” thì một dung mạo khiêm tốn cũng góp phần đánh đổ thần tượng trong mắt khán giả trẻ!
Rất nhiều dự đoán xa gần rằng Hồ Ngọc Hà sẽ vươn lên thành một diva số một của Việt Nam. Có thể bây giờ Hồ Ngọc Hà chưa có “hit” để chinh phục bộ phận công chúng hơi khó tính một chút, nhưng trên hành trình ngày mai thì cô có nhiều cơ hội xứng danh một diva quyến rũ. Từ trường hợp Hồ Ngọc Hà và vài chân dài ca hát nữa, đã gióng giả khẳng định công thức kiến thiết một diva ở nước ta đã khác xưa. Trước đây diva chỉ cần một chất giọng mê hồn và một khả năng làm chủ sân khấu, thì diva thế hệ mới phải cần thêm ngoại hình rực rỡ và vũ đạo lôi cuốn.
Nhìn lướt qua thực lực ca nhạc nước ta, lập tức thấy rõ hai dòng ca sĩ đang vươn tới đẳng cấp diva quyến rũ. Thứ nhất, dòng ca sĩ đã có sẵn nghề hát, phải kiếm tìm thêm sự hấp dẫn bên ngoài. Thứ hai, dòng ca sĩ đã có sẵn nhan sắc, phải rèn luyện nội lực giọng ca. Cuộc đua đã khởi động. Vì vậy, sự nhộn nhịp chân dài ca hát rất đáng để công chúng lạc quan!
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top