Mr Đàm hết mình giúp đỡ học trò, Ưng Hoàng Phúc giúp người yêu trở lại showbiz là những tin giải trí chính ngày 23/1.

Mr Đàm hết mình giúp đỡ học trò
Sau những câu chuyện lùm xùm về những lời lẽ không hay gửi anti-fan, Mr Đàm đã xuất hiện trở lại tập luyện cho chương trình mới nhất của mình. Nam ca sĩ gây chú ý với phong cách màu mè như thường lệ. Anh diện áo màu cam, túi màu cam cho tới giày màu cam.
Được biết, chương trình này có sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Mr Đàm sẽ có phần song ca cùng "người trong mộng" sau một thời gian dài không biểu diễn cùng nhau. Chính vì vậy, Mr Đàm đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho chương trình lần này.

Không chỉ tham gia một mình, Đàm Vĩnh Hưng còn "rủ" hai học trò cưng là Thảo My và Minh Sang tham gia cùng. Anh hướng dẫn hai học trò tập luyện cách biểu diễn, giọng hát và chăm sóc cả tóc cho cả hai.
Trước đó, khi Đàm Vĩnh Hưng loại Minh Sang đã khiến nhiều người bất ngờ vì nam ca sĩ luôn dành những lời có cánh cho cậu học trò điển trai. Vậy nhưng, nhiều người cũng đoán được rằng nam ca sĩ sẽ không bao giờ bỏ rơi nam ca sĩ trẻ và mọi chuyện đã diễn ra đúng như vậy.
Mr Đàm có thể nhiều chiêu trò nhưng thực sự là người sống đầy tình cảm và đáng được khen ngợi.
Ưng Hoàng Phúc giúp người yêu trở lại showbiz
Trong khi Mr Đàm hết sức giúp đỡ những học trò thì một ca sĩ đình đám một thời khác là Ưng Hoàng Phúc cũng đang dồn hết sức giúp đỡ bạn gái của mình là siêu mẫu Kim Cương, chân dài đình đám một thời.
Nếu như trước kia, Kim Cương là chân dài sáng giá thì sau quãng thời gian rút lui khỏi làng giải trí, tên tuổi của cô dường như không còn mấy sức hút. Chính vì vậy, để có thể trở lại showbiz, cô cần có một đòn bẩy nhất định cho tên tuổi của mình.

Và với showbiz hiện tại, chuyện tình cảm là tốt nhất để giúp chân dài này. Là người từng trải và đầy kinh nghiệm trong showbiz, Ưng Hoàng Phúc hẳn đã hiểu rất rõ điều đó. Chính vì thế, chuyện công khai tình cảm lúc này là tốt cho cô để tạo được tiếng vang.
Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay bất cứ nơi đâu với những cử chỉ đầy tình cảm và thân thiết. Dù đã trải qua một đời chồng và có một cậu con trai nhỏ nhưng không vì thế mà chuyện tình cảm của cả hai bị ảnh hưởng.
Cùng với chuyện tình cảm, Kim Cương cũng tung ra những hình ảnh nóng bỏng cực sexy. Xem ra, với nỗ lực của bản thân cùng sự giúp đỡ của người yêu thì thành công sẽ sớm trở lại với chân dài này.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top