Ngọc Anh đã thực sự làm bùng nổ cả khán phòng, thậm chí ban giám khảo (BGK) Chinh phục đỉnh cao tối 19/1 đã đứng dậy và nhún nhảy theo bài hát "Lady Marmalade" mà chị lựa chọn.

Chinh phục đỉnh cao liveshow 3 tối 19/1 với chủ đề Song and Dance – phong cách Musical. Musical là thể loại thoát thai từ chính opera, nó còn có tên đầy đủ là Musical Theater. Đây là loại hình ca kịch hiện đại, kết hợp nhiều loại hình biểu diễn như ca hát, nhảy múa, kịch nghệ... Âm nhạc được sử dụng chủ yếu là hiện đại, nhạc pop, nhạc jazz, nhạc có pha với cổ điển…
Đêm thi này nhằm giới thiệu phong cách Musical đến gần với khán giả thông qua các màn biểu diễn kết hợp hát với múa và trình diễn. Các ca khúc được ca sĩ lựa chọn có nguồn gốc từ các vở nhạc kịch hiện đại (tức là các musical) và nhạc phim có hơi hướng cổ điển, nhưng tất cả đều được dàn dựng theo phong cách trên.
Tuy liveshow 3 không loại bất cứ thí sinh nào, nhưng 8 ca sĩ, mỗi người sở hữu chất giọng và phong cách biểu diễn riêng nhưng ai cũng giữ tâm thế sẵn sàng thể hiện trọn vẹn phần biểu diễn của mình mang lại cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc.
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 1
Ngọc Anh lại vào vai một cô nàng vũ công đang yêu trong ca khúc "Lady Marmalade".

Đặc biệt trong liveshow 3, ca sĩ Ngọc Anh hóa thân vào vai một cô nàng vũ công đang yêu trong ca khúc "Lady Marmalade" đã chinh phục cả khán giả và ban giám khảo cuộc thi.  
Ca khúc Lady Marmalade ra đời năm 1974 và trở nên nổi tiếng hơn khi được đưa vào bộ phim Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ) năm 2001. Bài hát do các cô vũ nữ của hộp đêm Moulin Rouge biểu diễn, diễn tả không khí sôi động và cuộc sống phóng túng của Paris về đêm.
Với Lady Marmalade, Ngọc Anh không chỉ thể hiện giọng hát rất tốt mà còn kết hợp với những độc tác vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng của mình lần đầu tiên trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao.
Bên cạnh đó, phần hỗ trợ đọc rap của ca sĩ Hà Okio cũng phần nào tăng thêm sự sôi động cho phần trình diễn của chị. Tất cả đã hòa nhịp cũng nhau và làm nóng khán phòng lên bởi những tràn pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 2
Giám khảo Ivaylo Mihaylov phải thốt lên rằng: “Ngọc Anh, em thật nóng bỏng, quyến rũ. Em đã làm chúng tôi nóng bừng theo bài hát của em. Em đã làm tốt hơn rất nhiều so với buổi tập. Giọng hát của em thì rất tuyệt vời, em đã chinh phục được khán giả và chúng tôi”.
“Với Ngọc Anh, tôi chẳng biết nói gì ngoài hai chữ tuyệt vời”, đó là lời nhận xét của giám khảo Evelina. Và, giám khảo Ngọc Tuyền chia sẻ: “Tôi cùng quan điểm với hai giám khảo vừa rồi, Ngọc Anh đã thể hiện rất tốt trong đêm nay”.
Kết quả chị đã nhận được điểm số rất cao từ BGK là 39 điểm. Cùng xem lại phần biểu diễn của Ngọc Anh qua ảnh:
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 4
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 5
Ca sĩ Hà Okio hỗ trợ đọc rap cho Ngọc  Anh.
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 6
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 7
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 8
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 9
Ngọc Anh khiến cả 4 vị giám khảo đứng lên cổ vũ cho cô.
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 10
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 11
Ngọc Anh nóng bỏng, quyến rũ làm giám khảo… 'nóng bừng' - Ảnh 12
Ngọc Anh nhận được 2 điểm 10 và 2 điểm 9,5 từ ban giám khảo.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top