Vòng Liveshow của 'The Voice Mỹ' đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi các thí sinh liên tục khiến BGK phải khen ngợi hết lời.
Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả sẽ có “đặc quyền” giữ lại thí sinh mình yêu thích bằng cách bình chọn qua điện thoại. Tối nay, 10 thí sinh của đội Adam và Blake sẽ biểu diễn trong khi hai đội còn lại sẽ chiến đấu vào tối mai. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào tối ngày 7/11 (giờ địa phương).
Đội Blake Shelton
Dưới sự hướng dẫn của Blake, Austin Jenckes đã có một màn trình diễn đáng nhớ cùng She Talks to Angels. Với chiếc ghita bên mình, thí sinh đã từ từ đưa người nghe vào một không gian thật yên bình. Khán giả vô cùng thích thú và hò reo lớn ngay khi ca khúc vừa kết thúc.

Austin Jenckes – She Talks to Angels.
Với tiết mục này, CeeLo tự tin khẳng định: “Không một cuộc thi âm nhạc nào có thể qua mặt được The Voice Mỹ”. Khán giả và 3 vị HLV còn lại đã hưởng ứng nhiệt tình lời nói đó.
Nic Hawk – người đã mạo hiểm làm mới hit của Christina tiếp tục gây bão với hit đỉnh của hè 2013 – Blurred Lines. Nic thể hiện sự đa tài của mình khi không chỉ hát, “chế” lời, “bắn” rap mà anh chàng còn nhảy rất hăng trên sân khấu.

Nic Hawk – Blurred Lines.
Shelbie Z. không quá khó để thu hút sự chú ý khi cô là thí sinh nữ duy nhất, đồng thời cũng là người “nặng cân” nhất đội Blake. Trình bày Fancy của Reba McEntire, Shelbie đã khiến HLV CeeLo ghen tị với Blake bởi “Bạn chính là nhân tố làm nên sức mạnh của đội Blake.” (CeeLo).

Shelbie Z – Fancy.
Tiết mục của hai thí sinh còn lại Ray Boudreaux và Cole Vosbury chỉ dừng lại ở mức tạm ổn.

Ray Boudreaux – Home.

Cole Vosbury – Maggie May.
Đội Adam Levine
Tessanne Chin – chiến binh mạnh nhất của đội Adam đã không làm HLV của mình thất vọng khi thể hiện Many Rivers to Cross không thể xuất sắc hơn. Cô nhập tâm vào bài hát đến rơi cả nước mắt. Christina cảm nhận được điều đó vì cô cũng đã có nhiều lần đứng trên sân khấu khóc vì hạnh phúc. “Bạn xứng đáng được tận hưởng giây phút này” - Christina thốt lên.

Tessanne Chin – Many Rivers to Cross
Will Champlin xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc đàn piano, thử sức với Secrets (OneRepublic). Cả trường quay như lặng đi dõi theo từng câu hát. Christina gọi Will là “giọng ca bạc tỷ” vì những nốt cao của anh quả thực là vô giá.

Will Champlin – Secrets.
Preston Pohl luôn gây bất ngờ với những phần trình diễn của mình. Lần này, anh đã chứng tỏ bản thân với ca khúc Nothin’ On You (B.o.B ft. Bruno Mars). Adam khẳng định người như Preston chỉ có một: “Tôi không chắc có thể tìm được ai có chất giọng như vậy, ngoài bạn. Chắc tôi cũng chẳng còn gì để dạy bạn nữa.”

Preston Pohl – Nothin’ On You.
Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến hai thí sinh Grey và James Wolpert bùng nổ trong Still Into YouA Case of You.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top