Sau khi bị tố đạo hoàn toàn một bài biên đạo của “So you think you can dance” phiên bản Ukraine, Ngọc Quang trở lại với hy vọng “chuộc lỗi” khán giả bằng chính tài năng của mình.


Với thử thách nhân đôi, cặp Song Ngọc tuần này rơi vào tay biên đạo của Ngọc Quang với điệu dân vũ Argentina – Libertango. Cũng với biên đạo Ngọc Quang, cặp Minh Tú - Đình Hải được khán giả bình chọn cao nhất với bài nhảy xuất sắc nhưng sau đó họ lại rơi vào hố sâu và liên tục rơi vào vòng nguy hiểm khi bị phát hiện bài biên đạo này hoàn toàn giống với phiên bản của Ukraine.


Nhiều người lo sợ Ngọc Anh - Ngọc Tuấn sẽ dính "dớp" này nhưng nó cũng là cơ hội để biên đạo Ngọc Quang chuộc lại lỗi lầm nếu bài nhảy của cặp Song Ngọc xuất sắc. Tuấn trước họ đã từng rơi vào nguy hiểm, để có 1 suất an toàn vào top 10, cặp đôi mạo hiểm này phải nỗ lực hơn nữa.

Song Ngọc luôn được ban giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật cùng với những tạo hình tuyệt đẹp, họ đã phải bất chấp nguy hiểm để có những đông tác đẹp nhưng khán giả lại khá lơ là với họ.

Tiết mục thứ 2 của Ngọc Anh – Ngọc Tuấn trong liveshow 5 sẽ là sự quay trở lại với hiphop dưới sự dẫn dắt của biên đạo Cao Sơn trên nền nhạc Lose control của Man Scoop ft Ciara and Fat.

Khán giả tiếc cho Đình Hải – Ngọc Tiên bao nhiêu thì cũng đặt kỳ vọng ở Minh Tú – Thái Sơn bấy nhiêu. Họ may mắn đến với 2 tên tuổi của làng biên đạo nước nhà và quốc tế.

Michael Schwandt sẽ giúp Tú – Sơn vượt qua thử thách jazz funk, màn trình diễn trên nhạc nền Revolver của Madonna. Biên đạo lão làng Kiều Lê là người thứ 2 đồng hành cùng cặp đôi này, cô sẽ mang đến tiết mục dân gian đương đại lấy ý tưởng từ ca khúc Cõng mẹ đi chơi của nhạc sĩ Quang Vinh.


Với những động tác nguy hiểm liên tục, liệu Minh Tú - Thái Sơn có thuyết phục được ban giám khảo lẫn khán giả để có một suất an toàn? Chia tay bạn nhảy ăn ý Đình Hải, Minh Tú có gặp khó khăn khi phải kết hợp với Thái Sơn?

Nam kiện tướng dancesport Minh Trường cùng bạn nhảy Phi Phụng với lượng fans hùng hậu chưa lần nào vào nhóm nguy hiểm nay lại vững vàng hơn trong liveshow 5 dưới sự dẫn dắt của 2 biên đạo cực chất John Huy Trần và Michael Schwandt.

John Huy Trần mang đến cho cặp đôi này màn trình diễn đương đại sử dụng nhạc nền Out of Body Experience trong khi Michael Schwandt dẫn dắt cặp đôi này đến với Jazz – đương đại trên nền nhạc Cant get you Out of my head.

Cặp đôi nhan sắc này là đôi đầu tiên được dẫn dắt bởi biên đạo quốc tế Michael Schwandt. Đến với liveshow 5, họ tiếp tục là đôi “bóc tem” biên đạo người Canada Hani Abaza với thể loại đương đại trên nền nhạc Kiss me của ED Sheeran.



Cặp Mỹ An - Đình Lộc chưa một lần nguy hiểm bởi họ có sự an toàn về fan hâm mộ lẫn tài năng.

Hot boy Ngọc Thịnh xuất thân từ một cậu bé mê hiphop và cơ duyên đã đưa cậu bé này đến với bàn tay của Hà Lê. Quyết định đi theo Hà Lê từ TP.HCM ra Hà Nội năm 14 tuổi để theo đuổi đam mê nhảy múa đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Ngọc Thịnh.

“Người xưa” Hà Lê cùng với Việt Max sẽ dẫn dắt Ngọc Thịnh – Gia Hân vượt qua thử thách sở trường hiphop trong tuần thi này. Phần trình diễn sử dụng nhạc nền You can’t touch this của Mc Hammer.

Bên cạnh đó, cặp hot boy hot girl này còn thử sức với salsa trong phần trình diễn Por Ti Lo Haria dưới sự dẫn dắt của biên đạo Thiên Chương.

Sau nhiều tuần thi liên tiếp phải làm quen với các thể loại mới thì cô gái cá tính 17 tuổi này sẽ quay trở lại với hiphop trong liveshow 5. Biên đạo Sơn Thái đã quyết định sử dụng ca khúc Harder, better, faster, stronger của Daft Bunk cho tiết mục hiphop freestyle này.

Bên cạnh đó, Lan Anh và Hoàng Minh cũng sẽ thử sức với jazz funk trên nền nhạc Latch của Willie qua bàn tay biên đạo Hani Abaza.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top