Việc liên tiếp xu nịnh học trò bằng những lời lẽ "có cánh" dường như ngày càng khiến Mr Đàm trở nên "sạch sẽ" và tốt đẹp hơn trong mắt công chúng. Mới đây, Đàm còn mạnh tay chi 28 triệu đồng để mua váy cho học trò của mình.

Tối 18/11, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong lễ khai trương cửa hàng của Nhà thiết kế Trương Thanh Phong. Khi tham quan và thấy nhiều mẫu thiết kế đẹp, Đàm Vĩnh Hưng lập tức liền hỏi mua cho học trò của mình. Vừa ý với mẫu thiết kế, Đàm Vĩnh Hưng liền đặt mua chiếc váy 28 triệu đồng cho học trò. 
Với gu ăn mặc tinh tế và khiếu thẩm mỹ tốt, Đàm Vĩnh Hưng là người tư vấn ăn mặc cho các học trò của mình trong cuộc thi The Voice.
Có thể thấy, việc Đàm Vĩnh Hưng luôn có những cử chỉ, lời nói cũng như sự quan tâm đặc biệt đối với học trò của mình như một chiêu "xu nịnh" mà anh đang sử dụng để lấy lòng khán giả. Cũng từ đó, nghiễm nhiên Đàm trở thành một "người thầy tốt", luôn luôn hết lòng hết sức vì đàn em, vì những người mới chập chững vào nghề.
Việc mạnh tay chi hẳn 28 triệu đồng để mua trang phục cho học trò phần nào chứng tỏ được sự "chiều chuộng" hết mình của Mr Đàm. Đối với các thí sinh, bộ váy mà Đàm mua có thể là cả một gia tài, ấy nhưng với anh thì nó có hề hấn gì.
Anh có tiền, anh có quyền. Việc Đàm dùng vật chất và những lời nói ngon ngọt để làm mủi lòng khán giả, mủi lòng học trò của mình âu cũng là điều dễ hiểu. 

Mr Đàm xu nịnh học trò mong danh hiệu "người thầy tốt"
Trước đó, dù chưa hoàn toàn yên tâm về 3 cô gái còn lại trong team của mình ở cuộc thi The voice, tuy nhiên Đàm vẫn dành nhiều lời khen cho thái độ ngoan ngoãn của họ. Anh dùng những từ ngữ thể hiện sự yêu thương và tôn trọng hết mực “Từ mùa trước đến nay, các thí sinh của tôi rất ngoan. Khi tập luyện các em luôn đúng giờ, không bị mắc bệnh ngôi sao. Các em thực hiện rất tốt những lời tôi đã dặn..."
Trong liveshow thứ 4 The voice 2013, Đàm Vĩnh Hưng còn hiến kế cho học trò Minh Sang dùng những chiêu trò khiến khác giả "mắt tròn mắt dẹt".
Đàm chọn cho học trò của mình ca khúc The Phantom of The Opera cùng phong cách hoá thân, một mình đóng cả hai giọng nam và nữ. Phần hát của thí sinh này không xuất sắc, thậm chí chất giọng không phù hợp với một ca khúc thuộc hàng “kinh điển” về độ khó đã khiến khán giả chỉ có thể “ngỡ ngàng” với hình ảnh một chàng trai tô son đỏ, đội tóc giả và giả tông nữ trông hay hay.
Vậy là Đàm đã có thêm một truyền nhân xứng đáng với ngôi vị của anh. Việc dàn dựng cho học trò màn biểu diễn "nửa nam nửa nữ" này như một minh chứng mà Đàm muốn thể hiện với Minh Sang rằng Đàm sẽ biến Minh Sang trở thành một "Ông hoàng" thứ hai như anh.
Không chỉ vậy, trước đây Đàm Vĩnh Hưng còn từng đưa ra ý định "nhường ngai" cho học trò Dương Triệu Vũ. "Nếu tôi là vua, tôi sẵn sàng nhường ngai vàng và vương miện cho Dương Triệu Vũ". 
Trải qua bao khó khăn và điều tiếng không hay anh Đàm mới trở thành "Ông hoàng nhạc Việt" như ngày hôm nay, ấy vậy mà anh dễ dàng nói "nhường ngôi" một cách đơn giản không chút suy nghĩ. Ở đời đâu có người nào "dễ dãi" một cách khó hiểu như vậy. 
Vậy nên chăng chỉ có thể hiểu theo nghĩa Đàm lại cố tình dùng những lời lẽ ngọt nhạt để chứng tỏ mình luôn hết lòng với học trò Dương Triệu Vũ.
Ở cuộc thi Giọng hát Việt năm ngoái, vì phấn khích với giọng hát của Diễm My (người trình bày ca khúc The power of love), HLV Đàm Vĩnh Hưng không chỉ “dụ” thí sinh bằng những lời ngon ngọt mà còn tháo… nhẫn kim cương kêu gọi thí sinh về đội của mình.
Từ những chiêu mời gọi thí sinh về đội, Mr Đàm đã dùng những lời lẽ hết sức "có cánh". “Em hát có vài câu thôi nhưng anh đã nhận ra được những điểm sáng, đẹp trong giọng hát của em và anh bấm nút ngay lập tức, em nhớ nhé! Anh là người đầu tiên. Nguồn nội lực trong em rất nhiều và anh thấy bài hát này dư sức với em. Anh biết cách khai thác giọng hát của em và em không nên đi đâu khác ngoài đội của anh. 
Cho đến việc anh thể hiện bằng hành động. Những lần thi, sau hậu trường, Mr Đàm đều thể hiện sự quan tâm, ân cần của mình bằng việc làm tóc, chỉnh sửa trang phục cho những học trò. Hành động của anh khiến tất cả mọi người phải nể phục, phải thốt lên rằng anh quả là một người thầy tốt!
Và việc "chiều chuộng" thí sinh hết mực của Đàm thể hiện ở việc anh không ngần ngại mua ngay chiếc váy 28 triệu đồng cho học trò của mình. Vậy là sau màn đầu tư này, anh Đàm sẽ nổi lên với cái danh "người thầy tốt", vừa được tiếng hào phóng lại đẹp mặt Mr Đàm với công chúng.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top