Chàng béo đã giành giải Video có sức ảnh hưởng nhất của năm với Gangnam Style.
Lễ trao giải MuchMusic Video Awards (MMVA) là giải thưởng âm nhạc thường niên do của kênh âm nhạc Canada MuchMusic nhằm tôn vinh những video âm nhạc xuất sắc nhất trong năm.
Hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập trước tòa nhà MuchMusic để theo dõi sự kiện mong đợi nhất trong tháng 6 này. Lễ trao giải MMVA năm nay kéo dài 2 giờ đồng hồ đem lại cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời trong âm nhạc.
Psy giành cúp tại Lễ trao giải MMVA 2013
Psy đã ẵm giải thưởng Video có sức ảnh hưởng nhất của năm với Gangnam Style
Màn trình diễn của Psy trong chương trình
Nghệ sĩ Psy của đã mở màn chương trình với hit đình đám Gangnam Style. Sau đó Psy đã có màn trình diễn hit thứ 2 của mình Gentleman cùng với các vũ công vận chiếc quần vàng và đạo cụ là con búp bê khổng lồ. Đồng thời, Psy cũng ẵm về giải thưởng “Video có sức ảnh hưởng nhất của năm” với ca khúc Gangnam Style và màn nhảy ngựa mang đầy tính biểu tượng.
Psy cũng đồng thời giữ vai trò MC chủ xị của chương trình năm nay và anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan Canada.
Psy giành cúp tại Lễ trao giải MMVA 2013
Avril Lavigne
Psy giành cúp tại Lễ trao giải MMVA 2013
Demi Lovato
Bên cạnh đó, những cái tên đình đám như Demi Lovato, Taylor Swift, Justin Bieber, Avril Lavigne… cũng được xướng danh và mang về cho mình những giải thưởng xứng đáng. Trong đó, Demi Lovato giành giải Video quốc tế xuất sắc nhất với Heart Attack, Justin Bieber giành giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất, Taylor Swift mang về chiếc cúp Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất...
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top