Ngày 22/6, Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ ra quân Tiếp sức mùa thi tại Trường Cao đẳng Công nghiệp. Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên là sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh đã tham gia buổi lễ với tinh thần sẵn sàng tiếp sức mùa thi.
Tình nguyện viên sẵn sàng tiếp sức cho thí sinh tại Huế  .
Tình nguyện viên sẵn sàng tiếp sức cho thí sinh tại Huế .
Có mặt tại buổi lễ, rất nhiều bạn trẻ háo hức với công việc tình nguyện của mình.
Trần Tiến Hùng - Sinh viên đến từ trường ĐH Nông lâm Huế - chia sẻ: “Năm nào mình cũng trong chờ đến dịp này. Mình là người Huế, thông thạo địa bàn hơn nên việc làm tình nguyện viên cũng dễ dàng hơn so với các bạn sinh viên ngoại tỉnh. Được làm cùng nhóm với các bạn tình nguyện viên đến từ các trường khác cũng là một cơ hội để mình học hỏi kinh nghiệm khi tham gia công tác xã hội tại địa phương”.
Còn Trần Thị Thúy Nga - Sinh viên ngành Sư phạm Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Huế - nói: “Mình tham gia tiếp sức mùa thi đã hai lần. Năm nào, đến kỳ nghỉ hè mình cũng ở lại thêm một thời gian để tham gia tiếp sức mùa thi. Rất nhiều bạn cùng lớp và cùng trường với mình đều háo hức và nhiệt tình hưởng ứng chương trình đầy ý nghĩa này”.
Với phương châm “An toàn - Hiệu quả - Thiết thực - Kỷ luật”, chương trình Tiếp sức mùa thi sẽ diễn ra từ ngày 22/6 - 16/7. Trong thời gian này, Ban tổ chức sẽ tổ chức nhiều đội hình tại các bến ga, bến xe cổng các trường ĐH, CĐ; tổ chức điểm “Tiếp sức mùa thi trực tuyến” tại Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh... sẵn sàng đón 20.000 thí sinh và người nhà đến  thành phố Huế tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ.
Đến thời điểm hiện tại, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế đã khảo sát và huy động được 5.000 chỗ trọ giá rẻ tại các ký túc xá; 1.000 chỗ trọ miễn phí, hơn 1.000 cẩm nang tư vấn phục vụ các thí sinh; hơn 10.000 suất ăn miễn phí; 200 địa chỉ ăn ở miễn phí tại các gia đình, 10.000 suất ăn giá rẻ…phục vụ thí sinh và người nhà.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top