Keylor Navas cập bến Bernabeu hôm qua. HLV Ancelotti, vì thế, lại đối mặt với quyết định khó khăn - chọn hay không chọn Casillas làm thủ môn chính.
Mùa trước, khi mới sang Real, Ancelotti khéo léo xoa dịu Iker Casillas, sau thời gian dài bị Mourinho đày trên ghế dự bị, bằng cách cho anh bắt các trận đấu cúp của đội. Nhưng Ancelotti hiểu sẽ không thể soạn lại "bổn cũ" đó ở mùa giải tới và ông sẽ phải đưa ra quyết định dứt khoát, hoặc Casillas hoặc Navas.
Theo tờ Marca, Diego Lopez chắc chắn sẽ rời Real trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng. Nhưng dù đẩy được Lopez đi, Ancelotti vẫn phải chọn giữa Casillas và Navas.
Navas-6568-1407192361.jpg
Lopez (áo đỏ) gần như chắc chắn bị bật bãi, Navas (áo xanh) sẽ thay vào vị trí kẻ thách thức đối đầu với Casillas (áo đen).
Thực tế, quyết định để cả hai thủ môn bắt xen kẽ của Ancelotti ở mùa giải năm ngoái đã gây ảnh hưởng xấu đến kết quả của toàn đội. Cả Casillas lẫn Lopez đều không thể duy trì phong độ ổn định. Casillas thường xuyên mắc lỗi ngay cả trong trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid. Hệ quả của việc này còn kéo dài đến tận World Cup 2014, nơi Casillas tiếp tục phong độ tệ hại góp phần khiến đội tuyển Tây Ban Nha bị loại sớm.
Cá nhân Casillas chắc chắn không thể tiếp tục hài lòng nếu HLV cho anh trận bắt trận nghỉ. Cả tân binh Keylor Navas, người thẳng thắn yêu cầu Real loại bỏ môn thủ môn mới chịu đến Bernabeu, cũng cho thấy cái tôi của anh không hề nhỏ. Một cuộc chiến tất yếu sẽ xảy ra và Ancelotti không thể trì hoãn hơn nữa quyết định cuối cùng, dứt khoát của ông.
Cách đây vài ngày, Ancelotti xác nhận Casillas sẽ bắt chính trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8. Có thể để chiều lòng ban lãnh đạo và các CĐV, HLV người Italy sẽ tạm trao cho Casillas vị trí số một.
iker-5835-1407192361.jpg
Kỳ World Cup 2014 tệ hại cùng tuyển Tây Ban Nha là bằng chứng cho thấy Casillas đã qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Ảnh: Reuters.
Nhưng nếu anh này thất bại trong việc duy trì phong độ đỉnh cao, Keylor Navas sẽ chiếm suất bắt chính và Casillas biết tất cả sẽ chấm dứt với anh nếu điều này xảy đến. Cuộc chiến giữa một bên là ngôi sao mới nổi tại World Cup và một bên ai huyền thoại của CLB hứa hẹn sẽ có nhiều kết quả thú vị.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top