Người đứng đầu Paris Saint Germain là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố Di Maria không còn là mục tiêu chuyển nhượng vào lúc này.
dimaria-9123-1407409077.jpg
Di Maria là món hàng nóng nhất trong quãng thời gian còn lại mùa hè. 

Chủ tịch Paris Sainr Germain Nasser Al-Khelaifi tuyên bố trong buổi họp báo vừa mới diễn ra rằng đội bóng Pháp không thể mua Di Maria. Lý do cho việc PSG bỏ cuộc vì "giá tiền vệ này quá cao". Điều này hoàn toàn hợp lý khi PSG còn phải chịu sự kiểm soát từ luật công bằng tài chính. Phát ngôn của người đứng đầu PSG có thể khiến cánh cửa cho Di Maria rới Man Utd mở rộng. Man Utd và PSG được xem là hai điểm đến tiềm năng nhất cho ngôi sao Argentina.
Man Utd âm thầm mua De Jong. Trang Goal dẫn nguồn tin độc quyền cho biết đội bóng Anh trả giá 13 triệu đôla cho tiền vệ 29 tuổi. Tuyển thủ Hà Lan hiện đang đầu quân cho Milan sau quãng thời gian thi đấu cho kình địch cùng thành phố với Man Utd là Man City.
Liverpool mượn hậu vệ Javier Manquillo. Tuyển thủ U20 Tây Ban Nha trở thành cái tên thứ bảy gia nhập sân Anfield mùa hè này. Manquillo được Atletico cho Liverpool mượn trong hai mùa giải và cạnh tranh cho suất đá hậu vệ phải.
Atletico mua hậu vệ Jesus Gamez. Đội bóng thành Madrid nhanh chóng lấp vị trí hậu vệ phải của Javier Manquillo bằng Jesus Gamez từ Malaga. Cầu thủ 29 tuổi có trị giá hơn 3 triệu đôla.
Southampton trao đổi người với Inter. Đội bóng tại giải Ngoại hạng hoàn tất thương vụ đổi tiền đạo Pablo Osvaldo lấy tiền vệ Saphir Taider của Inter. Hai bản hợp đồng đều ở dạng cho mượn một năm.
Valencia mua trung vệ Shkodran Mustafi. Tuyển thủ Đức ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Mestalla từ CLB Sampdoria. Giá trị thương vụ rơi vào khoảng 10 triệu đôla.
Robinho trên đường về Brazil. Phó chủ tịch CLB Santos Odilio Rodrigues tiết lộ đội bóng đang tiến rất gần tới việc đưa Robinho trở lại quê nhà. Tiền đạo 30 tuổi hiện không còn vị trí vững chắc tại Milan.
Man Utd tăng giá mua Vermaelen. Theo trang Daily Mail, Man Utd quyết định trả hơn 25 triệu đôla cho Arsenal để giành chữ ký trung vệ người Bỉ. Trước đó có thông tin Arsenal sẽ bán Vermaelen cho Barca, đội trả 17 triệu đôla.
Đội phó Liverpool đòi ra đi. Tờ Daily Mirror đăng tải thông tin trung vệ Daniel Agger đề đạt nguyện vọng ra đi với HLV Brendan Rodgers. Điểm đến tiếp theo của trung vệ Đan Mạch có thể là Barca.
Tottenham săn tuyển thủ Hà Lan. Đội bóng Anh sẵn sàng chi 15 triệu đôla cùng cầu thủ chạy cánh người Bỉ Nacer Chadli để có Memphis Depay từ PSV. Tài năng trẻ 20 tuổi vừa có kỳ World Cup 2014 thành công với tuyển Hà Lan.
Atletico bán tiền vệ Guilavogui. Tuyển thủ Pháp đang trên đường tới Wolfsburg chỉ sau một mùa chơi cho đội bóng thành Madrid. Giá trị hợp đồng vào khoảng 20 triệu đôla.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top