Vụ chuyển nhượng trung vệ Thomas Vermaelen sang Barca hoàn tất hôm qua.
Hôm 9/8, Barca và Arsenal xác nhận hoàn tất việc chuyển nhượng trung vệ Vermaelen. Cựu đội trưởng của "Pháo thủ" gia nhập sân Nou Camp theo bản hợp đồng năm năm, phí chuyển nhượng khoảng 27 triệu đôla. 
"Vermaelen là một thủ lĩnh đích thực, từng làm đội trưởng ở cả Ajax và Arsenal,  dù tuổi đời khi đó còn rất trẻ. Anh ấy là mẫu cầu thủ kiểm soát bóng tốt và có khả năng đọc trận đấu", Barca giới thiệu về trung vệ tân binh trên trang chủ.
verma-6691-1407624834.jpg
Vermaelen ký hợp đồng năm năm với Barca. 
Vermaelen từng được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới,  nhưng chấn thương gần đây khiến anh suy giảm phong độ. Trong bốn năm qua, cầu thủ người Bỉ phải nghỉ dưỡng thương đến hơn 400 ngày.
Barca, vì thế, cẩn trọng trong khâu kiểm tra y tế, tiến hành đánh giá đến hai phần tình trạng sức khỏe của Vermaelen. Cầu thủ người Bỉ đã vượt qua buổi kiểm tra thành công, trở thành trung vệ thứ hai gia nhập Barca hè này. Trước đó là Jeremy Mathieu đến từ Valencia.
Vermaelen là đội trưởng thứ ba của Arsenal gia nhập Barca, sau Thierry Henry (2007) và Cesc Fabregas (2011).
Vermaelen trước đó ưu tiên chuyển đến Man Utd hơn vì anh muốn được chơi bóng ở Anh. Tuy nhiên, Arsenal yêu cầu Man Utd phải đối trung vệ Chris Smalling, mới chịu Vermaelen. HLV Louis Van Gaal không đồng ý, chủ động buông trung vệ người Bỉ, và Barca, nhờ đó, hưởng lợi.
Vermaelen đầu quân cho đội chủ sân Emirates vào năm 2009, thi đấu 150 trận. Mùa trước, anh mất vị trí chính thức và chỉ chơi 21 trận trên mọi đấu trường.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top