Ngôi sao Argentina chỉ thực hiện được ba pha dứt điểm trúng đích trong bốn trận đấu ở các vòng loại trực tiếp.
mes2-2802-1405368068.jpg
Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng an ủi cho Messi khi Argentina thua Đức trong trận chung kết.

Quả bóng vàng World Cup là giải thưởng do thành viên của Ủy ban kỹ thuật FIFA và các nhà báo bình chọn.
Kết quả cuộc bình chọn năm nay cho thấy Lionel Messi vượt lên trên Thomas Muller và Arjen Robben. Ngôi sao tuyển Đức giành Quả bóng bạc, còn cầu thủ chạy cánh của tuyển Hà Lan giành Quả bóng đồng.
"Tôi có một chút ngạc nhiên khi thấy Messi lên nhận giải cầu thủ hay nhất", Chủ tịch FIFA Sepp Blatter nói trong cuộc họp báo tổng kết World Cup.
Theo Telegraph, kết quả bình chọn Quả bóng vàng gây bất cập ở chỗ Messi chỉ ghi bốn bàn và giành ngôi á quân. Số 10 của Argentina thậm chí chỉ có ba pha dứt điểm trúng đích trong bốn trận ở các vòng loại trực tiếp gặp Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan và Đức. Trong khi đó, xét về thành tích, Muller trội hơn Messi khi có năm bàn và chức vô địch.
"Quả bóng vàng là cuộc bình chọn của cả một tập thể chuyên gia kỹ thuật và truyền thông. Tôi không tin xảy ra vấn đề gì", ông Blatter nói.
sepp-6768-1405368068.jpg
Blatter vui mừng vì World Cup 2014 diễn ra thành công tại Brazil như mong đợi khi giải có nhiều bàn thắng và nhiều trận đấu hấp dẫn.
Chủ tịch FIFA cũng dành thời gian để nói về Luis Suarez, cầu thủ đang phải thi hành án cấm hoạt động bóng đá bốn tháng do cắn Chiellini. Suarez sẽ phải chờ đến đầu tháng 11 mới được thi đấu cho CLB mới là Barca.
"Liên quan tới Suarez, tôi có cảm giác cậu ấy đang phải chịu một án phạt nặng. Điều đó cũng gây nuối tiếc cho giới hâm mộ, song trên cương vị Chủ tịch FIFA, tôi không thể làm gì ngoài việc chấp nhận quyết định của Ủy ban kỷ luật", ông Blatter cho biết.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top