Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang đề nghị trung vệ đội trưởng ký hợp đồng mới có hiệu lực đến năm 2020.
Vincent Kompany vẫn còn hợp đồng với Man City đến 2016. Nhưng trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn như Bayern hay Barca, đội chủ sân Etihad đang quyết liệt hối thúc ngôi sao người Bỉ ngày ký hợp đồng mới.
Cụ thể, Man City đưa ra đề nghị gia hạn thêm bốn năm, đến 2020, vào bản hợp đồng hiện tại, với mức lương tuần 337.000 đôla.
top-8587-1407456969.jpg
Kompany là một trong những nhân vật trong tâm trong kế hoạch của Man City cho vài năm tới.
.
Nếu đồng ý với lời đè nghị hấp dẫn này, Kompany sẽ gắn bó gần như đến hết sự nghiệp với sân Etihad bởi khi ấy anh đã 34 tuổi. Đổi lại, trung vệ đội trưởng này sẽ bỏ túi khoảng 101 triệu đôla cho đến khi hợp đồng hết hiệu lực.
Bản hợp đồng mới cũng sẽ biến Kompany thành cầu thủ ăn lương cao thứ tư tại Man City, sau Yaya Toure, Sergio Aguero và David Silva, đồng thời giúp anh đứng thứ năm trong danh sách các cầu thủ được trả lương tốt nhất Ngoại hạng Anh (đứng đầu là Wayne Rooney).
Kompany gia nhập Man City từ Hamburg trong hè 2008. Anh nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của "Man xanh". Kompany là nhân tố quyết định giúp đội đoạt hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup Liên đoàn, một Cup FA và một Siêu Cup Anh trong ba mùa giải gần đây.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top